Đèn chùm nến thủy tinh vòng tròn DN6038

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

5,954,000

3,870,000

dotCòn hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng90 cm
Vật liệu

Đồng, Thủy tinh

Bóng đèn

8 Bóng, Bóng Đèn LED E14

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

THIẾT KẾ CỔ ĐIỂN

Đèn chùm DN6038/8 mang phong cách đèn nến cổ điển sang trọng. Bộ đèn được sản xuất chất lượng từ vật liệu đến gia công. Thiết kế tối giản giúp bộ đèn có tính ứng dụng cao, sử dụng phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

2 PHIÊN BẢN

Đèn gồm 2 phiên bản 6 bóng và 8 bóng với kích thước lần lượt là 79 và 89cm, dễ dàng sử dụng phù hợp cho mọi căn phòng, khu vực.

 

HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG

Bộ đèn có chất lượng hoàn thiện cao. Từng chi tiết đều rất cứng cáp, tỉ mỉ. Đèn sử dụng bóng LED nên việc thay bóng là rất thuận tiện.

KHUNG HỢP KIM ĐỒNG

Các chi tiết điểm vàng của đèn sử dụng vật liệu hợp kim đồng với màu sắc tự nhiên, không sử dụng sơn hay xi màu thông thường.

DỄ LẮP ĐẶT

Bộ đèn có thiết kế đơn giản nên rất thuận tiện lắp đặt. Dây treo đèn cũng cho phép thay đổi độ cao, phù hợp với mọi chiều cao trần.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm nến thủy tinh vòng tròn DN6038”