Đèn thả Hera Candy 36 bóng D198CG/36

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng70 cm
Chiều cao

65 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Mica

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

THIẾT KẾ ĐẸP MẮT

Đèn thả Hera Candy 36 bóng D198CG/36 là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Bộ đèn nổi bật với khung hợp kim sơn tĩnh điện và các lá đèn hera độc đáo. Đèn thả Hera Candy 36 bóng D198CG/36 có thể ứng dụng tại nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, bàn ăn… Bộ đèn có ánh sáng ấm cúng, dễ chịu.

PHÙ HỢP NHIỀU KHÔNG GIAN

Bộ đèn thả 45 bóng có thiết kế đẹp mắt, có thể ứng dụng tại nhiều không gian. Ở mọi vị trí, bộ đèn đều tỏa sáng hài hòa, gây ấn tượng đến mọi người.

CHẤT LƯỢNG TỐT

Sản phẩm được phân phối tại den379.com đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt nhất từ khung đèn hợp kim sơn tĩnh điện cho đến các bóng LED đi kèm có chất lượng tốt nhất.

ÁNH SÁNG HẤP DẪN

Với ưu điểm sử dụng bóng gim G9, đèn rất dể được thay bóng khi cần. Ánh sáng từ bộ đèn dễ chịu, không gây chói hay khó chịu cho mắt dù nhìn trực tiếp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả Hera Candy 36 bóng D198CG/36”