Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng18 cm
Chiều cao

40 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149 là sản phẩm mang thiết kế gây độc đáo với phong cách mộc mạc nhưng vẫn giữ được ấn tượng. Chiếc đèn sử dụng kiểu dáng và màu sắc đơn sắc chủ đạo theo phong cách vintage công nghiệp, tạo cảm nhận bình yên đến căn phòng. Bên cạnh dùng trang trí trong nhà, nhà hàng, shop trà – càphê, đèn cũng thích hợp dùng cho căn phòng ngoài trời như vách nhà, cột, cổng… Nguyên liệu kim loại đúc sơn tĩnh điện cứng cỏi không chỉ đáp ứng độ chi tiết cao mà còn có khả năng dùng bền tốt.

  • Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149 sử dụng chất liệu hợp kim cứng cáp và được thiết kế cho kháng nước nhẹ. Đèn sử dụng tương ứng để trang trí trong nhà và ngoài trời. Tạo hình gần gũi dùng tương thích với mọi vị trí từ vách tường ngoài trời cho đến hành lang, ban công, bàn ngủ đầu giường cho đến dùng tại nhà hàng, shop trà – càphê…
  • Đèn sử dụng bóng rời E27, nhờ vậy bạn có thể dùng bóng với công suất và phối màu chiếu sáng như mong đợi rất tiện lợi. Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149 tặng kèm bóng E27 ánh sáng vàng, cường độ ánh sáng 5W chất lượng đạt tiêu chuẩn, giúp tạo bầu không khí dễ chịu nhất.
  • Nhờ thiết kế giản lược nên việc lắp đặt Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149 vô cùng tiện lợi. Phong cách tối giản trong phối màu giúp chiếc đèn có thể sử dụng hài hòa cho nhiều phong cách khác nhau.

Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149 đang có sẵn hàng tại các showroom của Showroom đèn 379 với chính sách giá ưu đãi tốt nhất. Chắc chắn chiếc đèn là chọn lựa không thề bỏ qua cho không gian của gia đình bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn gắn tường sắt lồng kính phong cách công nghiệp QH149”