Đèn chùm pha lê hiện đại D3162

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng85 cm
Vật liệu

Hợp kim nhôm, Pha lê

Bóng đèn

12 Bóng, Bóng LED G9

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 là một sản phẩm có giá tốt nhưng chất lượng chế tạo và chất lượng ánh sáng tin cậy. Sản phẩm với hình dáng đèn chùm 12 tay quen thuộc cùng tạo dáng kiểu dáng tối giản với màu pha lê tinh tế. Với đường kính 80cm, mẫu đèn tương thích chiếu sáng cho các khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là tại nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 đem lại ánh sáng đầm ấm, thoải mái chắn chắn là sản phẩm không thể bỏ qua hiện tại.

  • PHA LÊ K9 CHẤT LƯỢNG CAO: Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 có chất lượng chế tạo cao, mẫu đèn trang trí này được Den379.com ngoại nhập chính hãng chính hãng và có chất lượng duyên dáng. Thiết kế mang hơi hướng đèn chùm 12 tay quen thuộc cùng vẻ bề ngoài đơn giản về phối màu và hình khối sang trọng nên có thể vận dụng phù hợp cho mọi kiểu thiết kế khác nhau. Dù căn hộ của bạn sở hữu phong cách ra sao từ sang trọng đến hiện đại… Mẫu đèn chắc chắn sẽ góp phần hài hòa và tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng ấy.
  • BÓNG LED G9 DỄ THAY THẾ: Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 cung cấp cường độ ánh sáng với công suất 4W mỗi tay đèn với tổng công suất đạt 48W. Ánh sáng có nhiệt độ màu 3000K ấm áp từ mẫu đèn trang trí đem đến không gian thư giản và bố cục chiếu sáng hấp dẫn đến căn phòng. So với các kiểu đèn chiếu sáng, Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 có chất lượng ánh sáng tốt hơn với chỉ số hoàn màu cao. Không chỉ làm đẹp và làm điểm nhấn cho căn phòng, Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 còn giúp tái tạo màu sắc không gian tốt hơn cho mắt nhìn.
  • PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN: Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 là lựa chọn tối ưu cho mọi không gian vì có độ cao treo đèn cho phép tùy chỉnh. Với kích thước lớn và ánh sáng lan đều, bộ đèn cho chiếu sáng lan đều, ấn tượng nhưng giá cả dễ chịu.Khả năng bảo trì cũng tiện dụng vì đèn sử dụng bóng LED xoay G9 dễ thay thế. Tích hợp bóng LED đang là xu hướng rất được yêu mến ngày nay. Dù không thể tự thay bóng mới nhưng lại nổi bật về thiết kế và độ bền. Bạn có thể dùng sản phẩm rất lâu bền nhờ độ bền chiếu sáng tối gia đến 10.000 giờ.

Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn. Bạn đang cần tìm một nguồn ánh sáng độc đáo và giá bán lẻ thoải mái thì Đèn chùm pha lê hiện đại D3162 là chọn lựa rất phù hợp. Mẫu đèn trang trí hiện đang có tại Den379.com, quý khách có thể đến ngay showroom để trải nghiệm bộ đèn trang trí này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm pha lê hiện đại D3162”