Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng70 cm
Chiều cao

85 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

6 Bóng, Bóng Đèn LED G9

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Phong cách trang trí hiện đại thường tập trung vào kiểu dáng và màu sắc tối giản trong từng đường nét. Các sản phẩm đèn trang trí với kiểu tạo hình giản lược trong hình khối và phối màu vô cùng được yêu mến. Không sở hữu nhiều hoa văn cầu kỳ nhưng Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 là một mẫu đèn trang trí hiện đại được yêu mến nhất hiện nay. Bộ đèn với ngoại hình tạo dáng hiện đại nhưng đồng thời cũng vẫn giữ được nổi bật để góp phần tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn. Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 là gợi ý đẹp mắt để trang trí và tạo nguồn sáng bổ sung tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là tại các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thời trang… Thân đèn thay đổi được độ cao và ánh sáng tuyệt vời giúp bộ đèn trang trí có thể sử dụng tương thích cho mọi không gian sống với trần nhà cao từ 2.8 mét.

  • PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG: Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 gây ấn tượng với mọi người bởi hình dáng thiết kế hoàn hảo và tinh tế. Chiếc đèn có kiểu dáng chao của đèn được tạo hình tròn với ánh sáng dịu nhẹ, ấm cúng. Tất cả được gắn đối xứng tuyệt đẹp trên thân trụ đèn thanh mảnh. Với thiết kế này, Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 có thể tích hợp phù hợp cho mọi không gian sống khác nhau. Ngoài tích hợp trong căn hộ tại phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Chiếc đèn cũng được các cửa hàng, công ty đón nhận. Tạo kiểu điều chỉnh được chiều cao nên Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 có thể dùng cho nhiều không gian có trần từ 2.8m.
  • DỄ SỬA CHỮA, VỆ SINH: Việc vệ sinh hoặc thay bóng cho Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 là rất tiện nghi. Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 được gia công từ hợp kim đúc và công nghệ sơn xi mạ nano chất lượng cao nên mang lại yếu tố thẩm mỹ và bền lâu. Trong điều kiện chiếu sáng bình thường, bộ đèn trang trí có thể sử dụng bền bỉ. Thông thường Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 cũng không bắt buộc nhiều bảo trì, bóng đèn có thể thay thế rất nhanh chóng.
  • THAY ĐỔI ĐỘ CAO VÀ ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG CHIẾU SÁNG: Với thiết kế nhánh đèn xoay linh hoạt, Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 có thể được biến tấu với nhiều kiểu lắp đặt khác nhau. Ánh sáng ấm cúng, thích thú từ chiếc đèn cũng giúp nó thích hợp với hầu hết không gian mà không tùy thuộc vào trần nhà. Với trần nhà cao, có thể nối thêm thanh treo để sử dụng bộ đèn trang trí này.
  • NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG: Các mẫu đèn trang trí này được cung cấp bởi Den379.com luôn được nhận xét cao bởi vẻ bề ngoài và chất lượng. Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161 có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời và được ngoại nhập chính hãng chính hãng. Sản phẩm đang có tại dự án cửa hàng, ngoài hình thức mua online người mua có thể đến để trải nghiệm chiếc đèn này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm trang trí 6 bóng xoay nhiều hướng D3161”