Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng70 cm
Chiều cao

65 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Mica

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 là một bộ đèn tuyệt đẹp của Den379.com được nhiều đón nhận trên thị trường hiện giờ. Chiếc đèn với tạo hình đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng và có tính ứng dụng cao. Với thân của đèn màu đen hiện đại và các chao mica trong được tạo kiểu 2 lớp, Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 có tính áp dụng vô cùng cao. Đèn có thể sử dụng thích hợp ở mọi khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng LED bulb trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng khi xuyên qua lớp chóa đèn bằng mica cao cấp. Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 chắc chắn làm điểm nhấn mới lạ, ấn tượng cho không gian của bạn.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135
Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 có tính áp dụng cao. Bạn gân như có thể dùng đèn ở mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở mọi không gian sống cần bổ sung ánh sáng và tạo ra điểm nhấn, đều có thể sử dụng sản phẩm đèn trang trí tuyệt vời này.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 được sản xuất với chất lượng chế tạo cao cấp. Sản phẩm đèn trang trí với kiểu tạo hình hợp kim xi vàng sang trọng, đáp ứng vẻ nổi bật đầy đẹp mắt. Màu sắc được gắn kết hài hòa với các chao đèn mica trong tạo nên vẻ long lanh đầy đẹp mắt. Với ngoại hình này, Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 có khả năng chống bám bụi hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135
Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 sử dụng bóng LED tròn G4. Đây là loại bóng gim rời nên việc thay đổi bóng mới khá thuận lợi. Bóng LED đi kèm đèn cho tuổi thọ chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 3W với tổng công suất của sản phẩm đèn trang trí là 108W, đem lại ánh sáng ấm cúng, thư giãn. Bóng LED G4 rất dễ mua sắm vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135

Khác với các thiết kế khác, thân của bộ đèn có màu đen hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. So với cách chế tạo bình thường, chất lượng chế tạo của Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 được cung cấp bởi Den379.com có tiêu chuẩn cao bộ đèn trang trí gia công cao và khả năng dùng bền đẹp.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135
Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 là một mẫu có nguồn gốc nhập khẩu. So với những kiểu đèn sản xuất trong nước bình thường, đèn trang trí nhập chính hãng đem lại chất lượng tốt và hoàn thiện cao.

Cửa hàng đèn379 luôn làm việc với các nhãn hiệu uy tín để mang đến mang lại những lựa chọn chính hãng đạt chất lượng cao nhất cho người sử dụng. Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 là chiếc đèn này được sản xuất mang nhãn hiệu VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa chuộng tại Showroom đèn 379.

Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 đồng thời có giá bán lẻ phù hợp tại Cửa hàng đèn379. Đơn vị chúng tôi luôn đáp ứng giá bán ra hấp dẫn cho bạn. Mẫu đèn trang trí đang có mặt tại công trình showroom của chúng tôi và sẵn sàng cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả Hera thân đen lá mica cao cấp D3135”