Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng65 cm
Chiều cao

60 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 là một mẫu đèn tuyệt vời của showroom 379 được nhiều yêu thích trên thị trường hiện tại. Sản phẩm đèn trang trí với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được tinh tế, sang trọng và có tính vận dụng cao. Với thân trụ đèn vàng óng ánh và các chao thủy tinh màu sứ trắng, Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 có tính ứng dụng rất cao. Đèn có thể tích hợp phù hợp ở mọi không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng LED trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng khi xuyên qua lớp chóa đèn làm bằng thủy tinh cao cấp. Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 chắc chắn là một điểm nhấn sinh động, hoàn hảo chọn quý khách.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133
Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 có tính áp dụng cao. Bạn hầu như có thể tích hợp đèn ở mọi khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở mọi nơi cần bổ sung ánh sáng và tạo điểm nhấn, đều có thể tích hợp bộ đèn trang trí tuyệt vời này.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 được sản xuất với chất lượng hoàn thiện cao cấp. Chiếc đèn với kiểu tạo hình hợp kim xi vàng sang trọng, đáp ứng vẻ nổi bật đầy độc đáo. Phối màu được kết hợp hài hòa với các chóa đèn thủy tinh tạo nên vẻ long lanh đầy đẹp mắt. Với mẫu mã này, Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 có khả năng chống bám bụi hiệu quả, tiện dụng vệ sinh.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133
Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 dùng bóng LED tròn G4. Đây là loại bóng gim rời nên việc bảo trì thay bóng mới khá tiện nghi. Bóng đèn LED đi kèm đèn cho thời gian chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 3W với tổng công suất của chiếc đèn là 108W, mang lại ánh sáng ấm cúng, thư giãn. Bóng đèn LED G4 vô cùng dễ mua vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133

Xu hướng tích hợp đèn trang trí xi vàng bóng được khá nhiều yêu thích hiện tại vì đem về vẻ tươi mới, đẳng cấp cho căn hộ. Khi so sánh với cách chế tạo bình thường, chất lượng gia công của Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 được cung cấp bởi Showroom đèn 379 chất lượng tốt bộ đèn trang trí chế tạo cao và khả năng dùng bền lâu.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133
Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 là một mẫu có nguồn gốc nhập khẩu. So với các kiểu đèn sản xuất trong nước thông thường, đèn trang trí ngoại nhập chính hãng đem đến đảm bảo sự bền đẹp và chế tạo cao.

Showroom đèn 379 luôn làm việc với các nhãn hiệu được ưa chuộng để đem đến đem về những lựa chọn chính hãng đạt chất lượng cao cấp nhất cho người dùng. Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 là mẫu đèn này được sản xuất mang nhãn hiệu VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa chuộng tại Den379.com.

Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 đồng thời có giá cả phù hợp tại Den379.com. Showroom chúng tôi luôn mang lại giá cả hấp dẫn cho không gian của bạn. Bộ đèn đang có mặt tại dự án showroom của Showroom chúng tôi và sẵn sàng chuyển hàng trên toàn quốc. Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả Hera thủy tinh 36 lá D3133”