Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

70 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng LED G9

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 là một chiếc đèn tuyệt vời của showroom 379 được nhiều yêu thích trên thị trường bây giờ. Sản phẩm đèn trang trí với thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được tinh tế, “sang chảnh” và có tính vận dụng cao. Với thân trụ đèn vàng óng ánh và các chao thủy tinh màu trong , Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 có tính áp dụng vô cùng cao. Đèn có thể dùng phù hợp ở mọi khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng LED trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng khi xuyên qua lớp chụp đèn làm bằng thủy tinh cao cấp. Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 chắc chắn là một điểm nhấn sinh động, độc đáo cho khách hàng.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại
Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 có tính vận dụng cao. Bạn hầu hết có thể tích hợp đèn ở mọi vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở mọi nơi cần bổ sung ánh sáng và tạo ra điểm nhấn, đều có thể sử dụng bộ đèn tuyệt đẹp này.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 được sản xuất với chất lượng hoàn thiện cao cấp. Chiếc đèn với ngoại hình hợp kim sơn vàng sang trọng, đảm bảo vẻ nổi bật đầy duyên dáng. Phối màu được liên kết hài hòa với các chóa đèn thủy tinh tạo nên vẻ long lanh đầy ấn tượng. Với vẻ bề ngoài này, Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 có khả năng chống bám bụi hiệu quả, thuận tiện vệ sinh.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại
Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 sử dụng bóng LED tròn G4. Đây là loại bóng gim rời nên việc thay thế bóng mới khá tiện lợi. Bóng đèn LED trang bị sẵn đèn cho thời gian chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 3W với tổng công suất của sản phẩm là 108W, đáp ứng ánh sáng tuyệt vời, thư giãn. Bóng LED tròn G9 rất dễ chọn mua vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Xu hướng sử dụng đèn trang trí sơn vàng bóng được khá nhiều yêu thích hiện giờ vì đem về vẻ tươi mới, “sang chảnh” cho không gian. Nếu so với cách chế tạo thông thường, chất lượng chế tạo của Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 được phân phối bởi Showroom đèn 379 chất lượng cao mẫu đèn trang trí chế tạo cao và khả năng tích hợp bền bỉ.

Đèn thả trang trí 36 bóng thủy tinh hiện đại S230
Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 là một mẫu có nguồn gốc nhập chính hãng. Khi so với các loại đèn sản xuất trong nước bình thường, đèn trang trí nhập chính hãng đem đến chất lượng đảm bảo và hoàn thiện cao.

Showroom đèn 379 luôn làm việc với các nhãn hiệu uy tín để đem lại đem về những sản phẩm chính hãng đạt chất lượng tốt nhất cho người tích hợp. Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 là sản phẩm được sản xuất mang nhà sản xuất VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa thích tại showroom 379.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 cũng có giá bán lẻ tương thích tại Den379.com. Cửa hàng chúng tôi luôn đáp ứng giá cả hấp dẫn cho gia đình bạn. Sản phẩm đang có mặt tại công trình showroom của cửa hàng chúng tôi và sẵn sàng chuyển sản phẩm trên toàn quốc. Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm thủy tinh hiện đại D3132”