Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm bóng LED cao cấp 3 chế độ sáng (vàng, trắng, trung tính). Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng100 cm
Chiều cao

75 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Mica

Bóng đèn

12 Bóng, 3 chế độ

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 là một sản phẩm đèn trang trí có giá tốt nhưng chất lượng hoàn thiện và chất lượng ánh sáng tin cậy. Bộ đèn với phong cách đèn chùm 12 tay quen thuộc cùng thiết kế phong cách tối giản với màu trắng thanh lịch. Với đường kính 1m, bộ đèn thích hợp chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… hay tại nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 cung cấp ánh sáng ấm cúng, dễ chịu chắn chắn là lựa chọn không thể bỏ qua hiện nay.

  • CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN TỐT NHẤT: Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 có chất lượng hoàn thiện cao, sản phẩm được den379.com nhập khẩu chính hãng và có chất lượng đẹp mắt. Thiết kế mang hơi hướng đèn chùm 12 tay quen thuộc cùng kiểu dáng tối giản về màu sắc và hình khối nên có thể ứng dụng phù hợp cho mọi phong cách khác nhau. Dù căn hộ của bạn có thiết kế ra sao từ sang trọng đến đơn giản… chiếc đèn chắc chắn sẽ góp phần hài hòa và tôn lên vẻ đẹp cho không gian ấy.
  • ĐỘ SÁNG RA SAO? Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 cung cấp độ sáng với công suất 8W mỗi tay đèn với tổng công suất đạt 96W. Ánh sáng vàng ấm cúng từ bộ đèn đem đến không gian thư giản và bố cục chiếu sáng hấp dẫn cho căn phòng. So với các loại đèn chiếu sáng thông thường, Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 có chất lượng ánh sáng tốt hơn với chỉ số hoàn màu cao. Không chỉ làm đẹp và tạo điểm nhấn cho căn phòng, Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 còn giúp tái tạo màu sắc không gian tốt hơn cho mắt nhìn.
  • PHÙ HỢP VỚI PHÒNG TRẦN CAO: Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 là lựa chọn tối ưu cho các căn phòng có trần cao. Với kích thước lớn và ánh sáng lan tỏa, bộ đèn cho ánh sáng lan tỏa, đẹp mắt nhưng giá cả dễ chịu. Bạn hoàn toàn không nên lo lắng về độ bền. Sử dụng bóng LED đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Dù không thể tự thay bóng mới nhưng lại nổi bật về thiết kế và độ bền. Bạn có thể sử dụng bộ đèn rất lâu dài nhờ tuổi thọ chiếu sáng tối gia đến 10.000 giờ.

Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 là lựa chọn rất tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn. Với các không gian rộng, hay trần cao và bạn đang cần tìm một nguồn ánh sáng đẹp mắt và giá cả dễ chịu thì Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130 là lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm hiện đang có tại den379.com, quý khách có thể đến ngay showroom để trải nghiệm sản phẩm này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm LED trang trí 12 tay D3130”