Đèn chùm trang trí 6 tay D3129

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm bóng LED cao cấp 3 chế độ sáng (vàng, trắng, trung tính). Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng65 cm
Chiều cao

55 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Bóng đèn

3 chế độ, 6 Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 là một sản phẩm đèn trang trí có giá tốt nhưng chất lượng hoàn thiện và chất lượng ánh sáng được đánh giá cao. Mẫu đèn trang trí với hình dáng đèn chùm 6 tay truyền thống cùng tạo dáng hình dáng tối giản với màu trắng tinh tế. Với đường kính 65cm nhỏ gọn, sản phẩm đèn trang trí phù hợp chiếu sáng cho nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay tại nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 đem lại ánh sáng đầm ấm, dễ chịu chắn chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua hiện tại.

  • CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN CAO CẤP: Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 có chất lượng chế tạo cao, chiếc đèn này được Đèn trang trí 379 nhập chính hãng chính hãng và có chất lượng đẹp mắt. Tạo kiểu mang hơi hướng đèn chùm 6 tay quen thuộc cùng hình dáng hiện đại về sắc màu và hình khối nên có thể áp dụng phù hợp với mọi ngoại hình khác nhau. Dù gia đình của bạn sở hữu thiết kế ra sao từ đẳng cấp đến đơn giản… Sản phẩm chắc chắn sẽ góp phần hài hòa và tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng ấy.
  • CƯỜNG ĐỘ SÁNG RA SAO? Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 cung cấp cường độ sáng với công suất 8W mỗi tay đèn với tổng công suất đạt 48W. Ánh sáng 3000K ấm cúng từ sản phẩm đèn trang trí đem lại không gian thư giản và bố cục chiếu sáng hấp dẫn đến căn phòng. Khi so sánh với những kiểu đèn chiếu sáng thông thường, Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 có chất lượng ánh sáng tốt hơn với chỉ tiêu hoàn màu cao. Không chỉ làm đẹp và tạo nên điểm nhấn đến căn phòng, Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 còn giúp tái tạo màu sắc không gian tốt hơn cho mắt nhìn.
  • PHÙ HỢP TRẦN TỪ 2M8: Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 là sản phẩm tối ưu cho mọi khu vực có trần cao từ 2m8. Dây treo đèn có khả năng tùy chỉnh. Với thiết kế đối xứng và ánh sáng lan tỏa, mẫu đèn tạo vùng chiếu sáng lan đều, duyên dáng nhưng giá cả dễ chịu. Bạn hoàn toàn không nên lo lắng về độ bền. Dùng bóng LED đang là xu hướng vô cùng được tin dùng bây giờ. Dù không thể tự thay bóng mới nhưng lại nổi bật về tạo kiểu và độ bền. Bạn có thể dùng sản phẩm đèn trang trí rất bền bỉ nhờ độ bền chiếu sáng tối gia đến 10.000 giờ.

Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn. Đèn thích hợp để sử dụng cho nhiều không gian và bạn đang cần tìm một nguồn ánh sáng đẹp mắt và giá cả dễ chịu thì Đèn chùm trang trí 6 tay D3129 là điểm nhấn vô cùng tương thích. Bộ đèn hiện đang có tại Den379.com, người mua có thể đến ngay showroom để trải nghiệm bộ đèn trang trí này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm trang trí 6 tay D3129”