Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng75 cm
Chiều cao

75 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

6 Bóng, Bóng LED G9

Tính năng

Chỉnh hướng chiếu sáng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 là một sản phẩm đèn trang trí tuyệt đẹp của den379.com được nhiều yêu thích trên thị trường hiện nay. Bộ đèn với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng và có tính ứng dụng cao. Với thân đèn vàng óng ánh và các chao thủy tinh màu trà trong suốt, Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 có tính ứng dụng rất cao. Đèn có thể sử dụng phù hợp ở mọi vị trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng LED trở nên dịu nhẹ, ấm cúng khi xuyên qua lớp chao đèn bằng thủy tinh cao cấp. Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 chắc chắn là một điểm nhấn thú vị, đẹp mắt cho không gian của bạn.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 có tính ứng dụng cao. Bạn hầu như có thể sử dụng đèn ở mọi vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… hay nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở mọi vị trí cần bổ sung ánh sáng và tạo điểm nhấn, đều có thể sử dụng bộ đèn tuyệt đẹp này.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 được sản xuất với chất lượng hoàn thiện cao cấp. Bộ đèn với phong cách hợp kim xi vàng sang trọng, đem đến vẻ nổi bật đầy ấn tượng. Màu sắc được kết hợp hài hòa với các chụp đèn thủy tinh tạo nên vẻ long lanh đầy ấn tượng. Với kiểu thiết kế này, Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 có khả năng chống bám bụi hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 sử dụng bóng đèn LED G9. Đây là loại bóng gim rời nên việc thay thế bóng mới khá tiện dụng. Bóng LED kèm theo đèn cho tuổi thọ chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 4W với tổng công suất của bộ đèn là 24W, mang đến ánh sáng ấm cúng, thư giãn. Bóng LED G9 rất dễ mua vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Xu hướng sử dụng đèn trang trí xi vàng bóng được rất nhiều yêu thích hiện nay vì đem đến vẻ tươi mới, sang trọng cho căn phòng. So với cách gia công thông thường, chất lượng gia công của Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 được cung cấp bởi den379.com đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn thiện cao và khả năng sử dụng lâu bền.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128
Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 là một sản phẩm có nguồn gốc nhập khẩu. So với các loại đèn sản xuất trong nước thông thường, đèn trang trí nhập khẩu mang đến chất lượng tốt và hoàn thiện cao.

Den379.com luôn làm việc với các nhà sản xuất uy tín để đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng đạt chất lượng tốt nhất cho người dùng. Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 là sản phẩm được sản xuất mang thương hiệu VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa chuộng tại den379.com.

Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 cũng có giá bán phù hợp tại den379.com. Chúng tôi luôn mang đến giá cả hấp dẫn cho khách hàng. Sản phẩm đang có mặt tại hệ thống showroom của chúng tôi và sẵn sàng giao hàng trên toàn quốc. Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm thủy tinh trong suốt D3128”