Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng120 cm
Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

18 Bóng, Bóng Đèn LED G9

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

THIẾT KẾ NỔI BẬT

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 sở hữu thiết kế rất ấn tượng. Bộ đèn có chiều rộng 1m2 với các vật liệu chính từ hợp kim xi mạ vàng và thủy tinh cao cấp. Thiết kế chao đèn mới lạ, độc đáo đem đến vẻ sang trọng tuyệt vời cho mọi căn phòng.

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387

DỄ THAY THẾ BÓNG

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 sử dụng bóng LED G9 ánh sáng vàng. Bóng đi kèm đèn có tuổi thọ cao, công suất 4W mỗi bóng và dễ dàng thay thế khi cần.

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387

CHẤT LƯỢNG HOÀN THIỆN CAO

Các sản phẩm đèn trang trí được cung cấp tại den379.com luôn đạt chất lượng tin cậy nhất. Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 được sản xuất chất lượng đến từng chi tiết nhỏ.

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387

mẫu mã thủy tinh mới

Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 được thiết kế theo phong cách chụp đèn thủy tinh mới rất được yêu thích hiện nay tại den379.com. Chiếc đèn là sự dung hòa giữa chi tiết cứng cáp và vẻ thanh mảnh, sáng tạo. Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 thường được trang bị thích hợp với mọi nơi như phòng khách, phòng ngủ hay là phòng ăn… Đèn cũng là điểm nhấn tuyệt vời hướng về các cửa hàng thời trang, nhà hàng, khách sạn… Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 nhưng cũng đồng thời mang đến sự mới lạ với các chụp đèn trong trẻo. Ánh sáng xuyên qua từ 18 bóng giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

  • Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 dùng bóng LED ghim G9 nên việc thay đổi bóng mới là rất dễ dàng.
  • Bóng đèn đi kèm có công suất 4W, tạo vùng chiếu sáng ấm và thời gian chiếu sáng cao. Thời gian chiếu sáng tối đa đạt đến 10.000 giờ.
  • Chất lượng sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất tại Showroom đèn 379
  • Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387 sử dụng dạng thanh treo 2 đoạn nên có thể chuyển đổi độ cao tùy thuộc trần. Mẫu đèn với hình dáng thanh mảnh nên cũng thích hợp với các vị trí có trần thấp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm trang trí thủy tinh cao cấp S387”