Đèn chùm trang trí Galaxy S365

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn chùm trang trí Galaxy S365 là một sản phẩm mang thiết kế mới dành với thiết kế Galaxy độc đáo. Chiếc đèn là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

100 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

7 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

PHONG CÁCH GALAXY ẤN TƯỢNG

Đèn chùm trang trí Galaxy S365 mang thiết kế Galaxy mới mẻ, khác biệt so với các mẫu đèn thông thường trên thị trường. Chiếc đèn là sản phẩm đầy độc đáo cho mọi vị trí nhưng không hề làm phá vỡ sự thanh lịch. Mẫu đèn trang trí này được Đèn chùm trang trí Galaxy S365 có thành phần chính từ thủy tinh và hợp kim. Trong điệu kiện bình thường, bộ đèn được thiết kế cho sử dụng bền bỉ, thấp bắt buộc bảo dưỡng. Với công nghệ bóng LED tròn tối giản, Đèn chùm trang trí Galaxy S365 sử dụng bóng LED G4 ánh sáng vàng với công suất chiếu sáng đạt tối đa 10.0000 giờ. Công suất mỗi bóng 4W và đặc biệt rất dễ đổi mới khi cần thiết.

SỬ DỤNG Đèn chùm trang trí Galaxy S365 Ở ĐÂU?

Đèn chùm trang trí Galaxy S365 thông thường được sử dụng nhiều nhất ở PHÒNG KHÁCH, PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ, PHÒNG NGỦ… Với tạo kiểu hiện đại này, bộ đèn hoàn toàn có thể áp dụng ấn tượng tại các vị trí khách như phòng ăn, sảnh công ty, shop thời trang, nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Chắc chắc mẫu đèn sẽ là chọn lựa đầy hoàn hảo cho mọi không gian sống. Đèn sử dụng thiết kế treo nên chiều cao hoàn toàn có thể treo thả hay sát trần phụ thuộc chiều cao trần của căn phòng.

Đèn chùm trang trí Galaxy S365 Đèn chùm trang trí Galaxy S365

Chất lượng Đèn chùm trang trí Galaxy S365

Cũng gần với các lựa chọn khác tại Đèn trang trí 379, Đèn chùm trang trí Galaxy S365 có chất lượng sản xuất tốt với các thành phần đáp ứng độ bền và sức khỏe người tích hợp. Từ khung hợp kim cho đến thủy tinh trên đèn đều được sản xuất cứng cáp, đem tại tính thẩm mỹ cao và khả năng dùng bên bỉ. Chiếc đèn của Den379.com vẫn duy trì được vẻ ngoài đẹp mắt khi tích hợp. Đèn chùm trang trí Galaxy S365 đem về hàng mới, chính hãng và được phân phối với giá bán ra không thể bỏ qua.

Đèn chùm trang trí Galaxy S365

1 đánh giá cho Đèn chùm trang trí Galaxy S365

  1. Nhất Huy

    đèn này thay bóng được không?

    • Den379.com

      Đèn này sử dụng bóng gim đuôi đèn G9 nên thay bóng được nhe anh.

Thêm đánh giá