Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng65 cm
Chiều cao

60 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

36 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 là một mẫu đèn tuyệt đẹp của Cửa hàng đèn379 được nhiều yêu thích trên thị trường ngày nay. Bộ đèn trang trí với thiết kế giản lược nhưng không kém phần thanh lịch, “sang chảnh” và có tính vận dụng cao. Với thân đèn vàng óng ánh và các chao thủy tinh màu trắng sứ, Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 có tính áp dụng rất cao. Đèn có thể sử dụng phù hợp ở hầu hết không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Ánh sáng từ các bóng LED trở nên dễ chịu, ấm cúng khi xuyên qua lớp chóa của đèn bằng thủy tinh cao cấp. Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 chắc chắn là một điểm nhấn thú vị, hoàn hảo dành cho bạn.

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 có tính ứng dụng cao. Bạn hầu như có thể tích hợp đèn ở mọi khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Hay là nhà hàng, khách sạn, quán cafe… Ở mọi nơi cần bổ sung ánh sáng và tạo ra điểm nhấn, đều có thể dùng chiếc đèn tuyệt đẹp này.

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 được sản xuất với chất lượng hoàn thiện cao cấp. Sản phẩm với kiểu dáng hợp kim xi vàng “sang chảnh”, đảm bảo vẻ nổi bật đầy hoàn mỹ. Sắc màu được liên kết hài hòa với các chụp đèn thủy tinh tạo nên vẻ long lanh đầy ấn tượng. Với kiểu dáng này, Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 được thiết kế cho chống bám bụi hiệu quả, thuận lợi vệ sinh.

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 sử dụng bóng LED G4. Đây là loại bóng gim rời nên việc đổi mới bóng mới khá dễ dàng. Bóng đèn LED có sẵn đèn cho thời gian chiếu sáng cao, ánh sáng vàng 4W với tổng công suất của sản phẩm đèn trang trí là 107W, đảm bảo ánh sáng ấm áp, thư giãn. Bóng đèn LED G4 vô cùng dễ chọn mua vì đây là loại bóng phổ biến trên thị trường.

Xu hướng tích hợp đèn trang trí xi vàng bóng được khá nhiều yêu thích hiện tại vì đáp ứng vẻ tươi mới, đẳng cấp đến căn phòng. So với cách hoàn thiện thông thường, chất lượng hoàn thiện của Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 được cung cấp bởi showroom 379 đảm bảo chất lượng mẫu đèn hoàn thiện cao và khả năng dùng bền lâu.

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 là một cây có nguồn gốc nhập khẩu. Khi so sánh với những loại đèn sản xuất trong nước thông thường, đèn trang trí ngoại nhập chính hãng mang đến chất lượng đạt tiêu chuẩn và chế tạo cao.showroom 379 luôn làm việc với các nhà sản xuất được tin dùng để đáp ứng mang đến những chọn lựa chính hãng đạt có tiêu chuẩn cao nhất cho người sử dụng. Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 là chiếc đèn này được sản xuất mang nhà sản xuất VIRGO, đối tác độc quyền phân phối chính hãng được khách hàng ưa chuộng tại Cửa hàng đèn379.

Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 cũng có giá cả phù hợp tại showroom 379. Cửa hàng chúng tôi luôn đem đến giá đưa ra hấp dẫn cho gia đình bạn. Mẫu đèn trang trí đang có mặt tại hệ thống showroom của chúng tôi và sẵn sàng chuyển hàng trên toàn quốc. Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215 có kèm thùng, xốp giúp việc vận chuyển xa luôn an toàn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả Hera 36 bóng thân vàng lá thủy tinh S215”