Đèn thả gỗ trang trí D3111

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả gỗ trang trí D3111 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng35 cm
Vật liệu

Gỗ

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả gỗ là một trong những loại đèn trang trí được tin dùng nhất trên thị trường ngày nay. Với chất liệu gỗ thông luôn rất dễ phối hợp với không gian nội thất bao quanh là các vật dụng bằng gỗ khác như bàn, ghế, bếp… Đèn thả gỗ trang trí D3111 đem lại dành riêng cho bạn không gian hoàn chỉnh và độc đáo hơn bao giờ hết. bộ đèn của Cửa hàng đèn379 mang lại vẻ đẹp độc đáo từ kiểu tạo hình đến vật liệu. Không chỉ đem lại ánh sáng, Đèn thả gỗ trang trí D3111 còn là nét chấm phá đầy mới lạ cho không gian nhà ở của gia đình bạn.

  • Đèn thả gỗ trang trí D3111 tích hợp 100% từ gỗ tự nhiên cao cấp. Từ các khối gỗ ở chuôi đèn và chóa của đèn đều sở hữu đường nét hoàn mỹ, tinh tế. Đặc biệt dưới ánh sáng, các chi tiết trên gỗ còn trông thật độc đáo hơn bao giờ hết. Nguyên liệu gỗ cũng đáp ứng khả năng tích hợp bền bỉ. Với tạo hình giản lược, Đèn thả gỗ trang trí D3111 cũng giúp thuận tiện thực hiện vệ sinh.
  • Đèn thả gỗ trang trí D3111 có chất lượng gia công tốt. Từng điểm nhấn gỗ trên đèn đều được thực hiện chăm chút, độc đáo. Đặc biệt hơn là gia công rất chính xác. Vẻ đẹp hoàn chỉnh từ đèn khiến nó được ưa chuộng nếu so với các mẫu đèn thả gỗ được sản xuất thông thường.
  • Với ưu điểm tích hợp bóng LED E27, Đèn thả gỗ trang trí D3111 cũng cho khả năng tùy biến phong phú. Bạn có thể tùy chọn độ sáng cho đèn từ 4 – 20W tùy thuộc góc nhà treo đèn. Ánh sáng 4 – 8W thường phù hợp cho bên cạnh giường ngủ, bàn ăn, bàn làm việc hay là trang trí ở nhiều chổ khác. Khi cần đem về ánh sáng mạnh hơn, có thể dùng bóng đèn công suất trên 8W. Bóng LED E27 cũng vô cùng dễ đổi mới. Việc thay thế bóng mới trên Đèn thả gỗ trang trí D3111 có thể được thực hiện vô cùng dễ dàng.
  • Đèn thả gỗ trang trí D3111 sở hữu thiết kế hoàn hảo, dễ dàng tích hợp cho các vị trí khác nhau. Mẫu đèn trang trí thường được lựa chọn dùng ở không gian bàn ăn, phòng ngủ, bàn làm việc, khu vực khách… Ở mọi vị trí, Đèn thả gỗ trang trí D3111 đều đảm bảo ánh sáng ấm cúng và vẻ đẹp tuyệt đối cho căn hộ. Bên cạnh đó, đây cũng là điểm nhấn vô cùng được yêu mến tại các khách sạn, quán cafe, nhà hàng, quán ăn…
  • Đèn thả gỗ trang trí D3111 có giá bán phải chăng tại showroom 379. Showroom chúng tôi là đơn vị cung cấp đèn trang trí vừa đem về cho gia đình bạn những mẫu mã đảm bảo chất lượng vừa có mức giá phù hợp nhất. Đèn thả gỗ trang trí D3111 có mức giá bán hấp dẫn khi mua ngay online hoặc đến trực tiếp showroom chọn quý khách online.
  • Đèn thả gỗ trang trí D3111 là một chiếc thả gỗ vô cùng được yêu mến tại Đèn trang trí 379 và Showroom chúng tôi luôn đón nhận các nhận định tích cực từ khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích và chấp nhận với chất lượng tuyệt vời từ bộ đèn trang trí này.

Đèn thả gỗ trang trí D3111 là một chiếc đèn tuyệt vời. Đèn mang đến vẻ ấp cúng và góp phần tô điểm không gian của bạn thật hoàn chỉnh. Mẫu đèn đang có hàng tại công trình showroom của cửa hàng chúng tôi.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả gỗ trang trí D3111”