Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng120 cm
Vật liệu

Acrylic, Hợp kim nhôm

Bóng đèn

17 Bóng, Bóng đèn LED G4

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 là một sản phẩm đèn trang trí bàn ăn cao cấp được yêu thích tại showroom 379. Mẫu đèn trang trí sở hữu vẻ ngoài là sự liên kết giữa 2 màu sắc trắng và đen thú vị. Kiểu tạo hình tối giản của Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 giúp nó tiện dụng ứng dụng cho các khu vực khác nhau như bàn ăn, phòng khách, quầy bar, góc làm việc… Ở mọi nơi, sản phẩm đèn trang trí là lựa chọn rất hiện đại, góp phần vun đắp kiểu dáng sang trọng cho phong cách căn phòng.

Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101

ÁNH SÁNG DỄ CHỊU, ẤM CÚNG

Khác với các mẫu đèn chiếu sáng, Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 đem về khả năng sử dụng tiết kiệm điện tốt hơn đến 45% và trang trí tuyệt vời cho mọi nơi. Với tạo dáng treo thả tiện dụng, Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 có thể thuận lợi sử dụng để cung cấp nguồn sáng bổ sung cho nhiều khu vực. Với công suất chiếu sáng 68W, đèn đem lại ánh sáng thích thú, ấm cúng. Các bóng LED có độ bền vượt trội với tuổi thọ chiếu sáng tối đa đến 10.000 giờ. Hoàn toàn có thể tích hợp lâu dài trong điều kiện bình thường. Ngoài ra,bên cạnh đó nhờ sử dụng loại LED chất lượng cao với thông số hoàn màu cao, ánh sáng từ Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 còn giúp tái tạo rất tuyệt vời màu sắc không gian quanh mình. Đem về không gian đẹp nhất nếu so với chiếu sáng thông thường.

Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101

TRANG TRÍ TUYỆT VỜI CHO BÀN ĂN, QUẦY BAR NHÀ BẾP

Nhờ kiểu thiết kế sang trọng nhưng hiện đại, Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 có thể tiện dụng ứng dụng cho nhiều khu vực. Ở mọi nơi, chiếc đèn luôn là vật dụng sinh động và cung cấp nguồn sáng bổ sung tiện nghi. Đèn là lựa chọn rất tuyệt với để tạo điểm nhấn cho khu vực phòng ăn, nhà bếp. Chắc chắn không gian sẽ vô cùng duyên dáng và thoải mái khi dùng bộ đèn mới lạ này để chiếu sáng.

CHẤT LƯỢNG VÀ ĐỘ BỀN TIN CẬY

Mỗi sản phẩm được cung cấp bởi Cửa hàng đèn379 đều đem lại chất lượng hoàn thiện tuyệt vời. Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 là chọn lựa chính hãng, mới 100% và đem về chất lượng gia công tốt. Các lớp sơn tĩnh điện trên khung hợp kim bền chắc mang đến vẻ ngoài duyên dáng. Trong điều kiện sử dụng bình thường, chiếc đèn mang lại thời gian tích hợp khá cao Kể cả bóng đèn và vẻ hoàn thiện bên ngoài. Ngoài ra,bên cạnh đó với tạo dáng hiện đại và nhẹ, đèn cũng tiện lợi trong việc lắp đặt và đảm bảo sự hài lòng khi vận dụng.

Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101

MUA NGAY Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101

Den379.com không chỉ là điểm đến cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao cấp mà giá bán, dịch vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đảm bảo trải nghiệm sinh động nhất dành cho bạn.

  • Bộ chiếc đèn Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101 bao gồm đế, dây thả và các phụ kiện khác cho việc lắp đặt.
  • Mỗi sản phẩm đều có thùng đựng, xốp riêng để đem đến việc vận chuyển an toàn, mang lại được độ bền sản phẩm.
  • Đèn mới 100% chính hãng, chưa qua dùng. Mẫu đèn này được kiểm định trước khi xuất kho.
  • Chính sách đổi mới trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất và bảo hành chính hãng 12 tháng được áp dụng trên Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả LED trang trí bàn ăn hiện đại D3101”