Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng15 cm
Chiều cao

35 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Bóng đèn

LED Ánh sáng vàng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 là một sản phẩm đèn trang trí có thiết kế mới lạ, độc đáo, được cung cấp độc quyền bởi den379.com. Sản phẩm có 2 màu sắc là bạc và trắng, dễ dàng lựa chọn theo phong cách căn phòng. Phong cách tối giản của Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 giúp nó thuận tiện ứng dụng cho các khu vực khác nhau như bàn ăn, phòng khách, bên cạnh giường ngủ, soi tranh, gương, bàn làm việc hay bàn học… Ở mọi không gian sống, bộ đèn trang trí là lựa chọn vô cùng đẹp mắt, góp phần vun đắp mẫu mã đẳng cấp cho phong cách sống.

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Khác với các kiểu đèn chiếu sáng, Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 mang đến khả năng tiết kiệm điện tốt hơn đến 45% và trang trí hoàn mỹ cho hầu hết không gian. Với tạo dáng treo thả tiện lợi, Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 có thể tiện dụng sử dụng để tạo nguồn sáng bổ sung cho nhiều không gian. Với công suất chiếu sáng 13W, đèn cung cấp nguồn sáng thích thú, ấm cúng. Các bóng LED có độ bền tốt với thời gian chiếu sáng tối đa đến 10.000 giờ. Hoàn toàn có thể tích hợp bền tốt trong điều kiện bình thường. Đặc biệt nhờ sử dụng loại LED đảm bảo chất lượng với chỉ tiêu hoàn màu cao, ánh sáng từ Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 còn giúp tái hiện tốt nhất sắc màu không gian xung quanh. Mang đến không gian đẹp nhất so với chiếu sáng thông thường.

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Nhờ vẻ bề ngoài đẳng cấp nhưng giản lược, Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 có thể tiện lợi áp dụng cho các không gian. Ở mọi không gian sống, sản phẩm đèn trang trí luôn là sản phẩm hoàn mỹ và đem lại ánh sáng bổ sung tiện dụng. Không chỉ trang trí bàn ăn, phòng khách, quầy bar nhà bếp… Đèn cũng thường được áp dụng cho mọi vị trí khác như rọi tranh, gương, góc làm việc, bàn học trẻ em. Chắc chắn không gian sẽ vô cùng thú vị và thoải mái khi tích hợp sản phẩm đèn trang trí tuyệt đẹp này để chiếu sáng.

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Mỗi mẫu đèn trang trí này được cung cấp bởi Den379.com đều mang đến chất lượng sản xuất tốt nhất. Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 là chọn lựa chính hãng, mới 100% và đem về chất lượng hoàn thiện tốt nhất. Các lớp mạ vàng cao cấp trên khung hợp kim cứng cáp mang lại vẻ ngoài hoàn hảo. Trong điều kiện sử dụng bình thường, bộ đèn đem lại thời gian dùng khá cao Kể từ bóng đèn và vẻ hoàn thiện bên ngoài. Đặc biệt với tạo dáng tối giản và nhẹ, đèn cũng tiện dụng trong việc lắp đặt và đảm bảo sự bằng lòng khi áp dụng.

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Den379.com không chỉ là địa chỉ cung cấp cho gia đình bạn những bộ đèn chính hãng có chất lượng cao mà giá bán ra, dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp. Cửa hàng chúng tôi luôn mong muốn đem lại trải nghiệm tuyệt đẹp nhất dành riêng cho bạn.

  • Bộ mẫu đèn Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 bao gồm đế, dây treo và các phụ kiện khác cho việc lắp đặt.
  • Mỗi bộ đèn đều có thùng đựng, xốp riêng để đáp ứng việc vận chuyển an toàn, đáp ứng được độ bền bộ đèn.
  • Đèn mới 100% chính hãng, chưa qua tích hợp. Mẫu đèn này được kiểm định trước khi xuất kho.
  • Chính sách đổi mới trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất và bảo hành chính hãng 12 tháng được áp dụng trên Đèn thả thủy tinh trang trí D3053.

Đèn thả thủy tinh trang trí D3053 Đèn thả thủy tinh trang trí D3053

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả thủy tinh trang trí D3053”