Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631 lấy ý tưởng thiết kế từ các bông hoa bồ công anh lơ lửng trong không trung. Nhưng dù mỏng manh trong thiết kế, bộ đèn lại trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với các hạt pha lê lấp lánh dưới ánh sáng. Sản phẩm có chất lượng hoàn thiện cao cấp, phù hợp sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn….

Đèn kèm LED G9 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng50 cm
Chiều cao

50 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED G9

CS Bóng

4W

Số lượng bóng

9 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Pha lê

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631 là một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng tại phòng khách. Chiếc đèn mang đến điểm nhấn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Pha lê nhân tạo cao cấp được sử dụng trên chiếc đèn này, mang đến vẻ lấp lánh, tán sắc dưới ánh sán. Đèn đi kèm với bóng LED ánh sáng ấm, cho ánh đèn trở nên thật ấm áp, dễ chịu. Sử dụng chiếc đèn để tạo điểm nhấn, chiếu sáng và mang đến bầu không khí dễ chịu cho cả căn phòng.

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631 cũng có thể sử dụng ở các khu vực khác như phòng ngủ, phòng ăn… Chiếc đèn có thiết kế đơn giản nên có thể ứng dụng phù hợp cho rất nhiều không gian. Chiếc đèn đẹp mắt này sẽ giúp bạn xóa đi những không gian nhàm chán, và dành thời gian thư giãn để ngắm nhìn vẻ đẹp của nó.

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631 được  nhiều khách hàng lựa chọn cho căn hộ của mình. Ngoài các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… đèn còn được sử dụng ở nhiều khu vực khác như sảnh khách sạn, thả thông tầng, phòng trẻ nhỏ… Chiếc đèn luôn đón nhận những đánh giá rất tích cực từ các khách hàng của mình.

Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả trang trí bồ công anh pha lê VS21631”