Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn kèm LED G4 chất lượng cao, có thể thay bóng. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

70 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED G4

Số lượng bóng

36 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

CS Bóng

2W

Tính năng

Điều chỉnh được độ cao

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612 là một sản phẩm đèn chùm không thể bỏ qua cho căn hộ của mình. Bộ đèn có chao được làm từ thủy tinh 2 lớp với chao trong bên ngoài và lớp thủy tinh mờ bên trong. Ánh sáng từ bóng đèn vì thế được làm mềm trở nên lan tỏa dễ chịu. Bộ đèn sử dụng 36 bóng đèn nhưng vẫn cho ánh sáng rất dễ chịu, ấm cúng và không gây khó chịu cho mắt như các loại đèn dùng bóng chiếu sáng trực tiếp. Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612 thích hợp để sử dụng cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay bàn ăn lớn… Chiếc đèn tỏa sáng và làm điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612

đèn chùm

PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, NHẸ NHÀNG

Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612  mang đến cảm giác vô cùng sống động với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch. Bộ đèn có thể dễ ứng dụng cho nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau. Với hầu hết căn phòng, chiếc đèn đều mang đến nguồn ánh sáng tuyệt vời và làm điểm nhấn mới mẻ cho căn phòng.

Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612

Chao thủy tinh 2 lớp

Điểm nổi bật của chiếc đèn chính là phần chụp đèn bằng thủy tinh được thiết kế 2 lớp. Lớp trong bên ngoài và phần thủy tinh đục bên trong, đem đến cho bộ đèn vẻ long lanh nhưng cũng cực kỳ dễ chịu khi ngắm nhìn.

HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG

Tạo hình của Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612 theo xu hướng tối giản được ưa chuộng hiện nay nhưng cũng đầy sống động, lộng lẫy. Phần đế đèn đồng thời có thành phân và màu sắc tương đồng, tạo nên vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao cho cây đèn. Bộ đèn có chất lượng hoàn thiện yên tâm, chắc chắn. Bóng đèn LED đi kèm đèn cũng cho vùng sáng ấm thoải mái và tuổi thọ bóng cao. Hơn hết khi có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, bạn cũng tiện lợi thay bóng khi cần thiết.

đèn chùm

Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612 sử dụng nguyên liệu thủy tinh trong trẻo, chất lượng cao, do vậy dù trong điều kiện ánh sáng tự nhiên mẫu đèn trang trí vẫn có vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Đó là một trong những điểm ngoài ra của chiếc đèn Khi so với các bộ đèn thông thường.

đèn chùm

1 đánh giá cho Đèn chùm thủy tinh hiện đại 36 bóng VS21612

  1. tùng

    đèn này đẹp quá

Thêm đánh giá