Đèn Chùm Trang Trí VS21606

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng220 cm
Vật liệu

Hợp kim nhôm, Vải

Bóng đèn

10 Bóng, Bóng đèn LED E27

Bóng đèn

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn Chùm Trang Trí VS21606 là một mẫu đèn trang trí và chiếu sáng, mang đến điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của bạn. Với 2 màu sắc tương phản vàng, đen nổi bật và ánh sáng hấp dẫn, chiếc đèn đem đến vẻ hiện đại và sang trọng tuyệt vời cho mọi không gian. Phong cách đèn chụp vải rất được ưa chuộng hiện nay vì vẻ đẹp sang trọng và ánh sáng dễ chịu mà nó mang lại. Chắc chắc bạn sẽ thấy yêu không gian sống của mình hơn mỗi ngày với bộ đèn tuyệt đẹp này.

Đèn Chùm Trang Trí VS21606: Phong cách hiện đại, 10 bóng, chụp đèn vải

Đèn Chùm Trang Trí VS21606: Phong cách hiện đại, 10 bóng, chụp đèn vải
PHONG CÁCH CHÂU ÂU
Đèn Chùm Trang Trí VS21606  là một trong những mẫu đèn tuyệt đẹp được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Với vẻ nổi bật nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng, chiếc đèn mang ánh sáng quyến rũ cho mọi căn phòng. Sử dụng bộ đèn cũng là cách để mang sự mới mẻ mỗi ngày cho không gian của mẹ.

Đèn Chùm Trang Trí VS21606: Phong cách hiện đại, 10 bóng, chụp đèn vải
CHỤP VẢI ẤN TƯỢNG

Bộ đèn sử dụng chụp vải với 2 màu sắc đen và vàng ấn tượng. Chất lượng vải cứng cáp giúp việc vệ sinh dễ dàng và sử dụng lâu dài. Khung của chụp đèn sử dụng hợp kim cứng cáp. Đặc biệt phần bên trong chụp còn được xử lý bóng giúp ánh sáng trở nên thật rực rỡ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn Chùm Trang Trí VS21606: Phong cách hiện đại, 10 bóng, chụp đèn vải”