Đèn chùm cổ điển VS8866

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Chiều cao

75 cm

Vật liệu

Đá Ngọc, Đồng

Bóng đèn

6 Bóng, Bóng đèn LED E27

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Nếu bạn đang tìm một bộ đèn chùm có phong cách cổ điển đẳng cấp thì Đèn chùm cổ điển VS8866 là chọn lựa rất tuyệt vời chọn quý khách. Mẫu đèn có phong cách ấn tượng với những thành phân cao nhất từ đồng và khối đá hoa văn tự nhiên. Tổng thể sản phẩm có thể khiến mọi người yêu thích Kể từ cái nhìn lần đầu.

  • Đèn chùm cổ điển VS8866: chao đá, 6 tayHoa văn tỉ mỉ: Toàn bộ các nhánh của Đèn chùm cổ điển VS8866 đều được hoàn thiện từ nguyên liệu đồng, với thành phần đồng trên 60%. Với tỉ lệ đồng cao, mẫu đèn vừa giữ được sắc màu đồng đúc đẳng cấp vừa mang đến vẻ đẹp bền đẹp, cứng cỏi. Toàn bộ vẻ hoàn thiện này đều được thực hiện bằng tay. Nếu so với các thiết kế đèn thông thường, Đèn chùm cổ điển VS8866 đòi hỏi người nhân công phải có thật nhiều kinh nghiệm mới có thể cho ra những mẫu đèn trang trí tuyệt đối như vậy. Đèn chùm cổ điển VS8866 được mọi người yêu thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hoa văn xây dựng của đèn là sự kết nối giữa sự khác biệt, bay bổng và chất cổ điển sang trọng, chính xác.
  • Khối đá hoa văn cao cấp: Việc sản xuất Đèn chùm cổ điển VS8866 đòi hỏi khá nhiều trong việc chọn lựa thành phân. Đèn chùm cũng sử dụng khối đá tự nhiên, loại đá có độ hiếm rất cao.

Để sản xuất một bộ đèn với màu sắc và vân đá hài hòa, các nhân công phải tuyển lựa và chế tác thật chăm chút. Đèn chùm cổ điển VS8866: chao đá, 6 tayCác khối đá vừa mang đến vân đẹp, vừa cho ánh sáng truyền qua. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp đèn trang trí cổ điển tại thị trường trong nước, den379.com là đơn vị đem lại cho gia đình bạn các mẫu đèn trang trí đẹp và chất lượng hoàn thiện vô cùng hấp dẫn. Không chỉ trang trí đơn thuần, mà còn đem đến sự thanh lịch bền vững qua theo thời gian.

  • Tạo nguồn sáng ấm cúng: Với việc được trang bị 16 bóng đèn, Đèn chùm cổ điển VS8866 tạo vùng chiếu sáng lan lỏa. Sản phẩm có thể Tạo nguồn sáng và mang lại vẻ ấm cúng cho mọi căn phòng. Bóng nến vô cùng dễ đổi mới, bảo trì khi cần thiết. Dù ở mọi không gian nào, sản phẩm đều có thể mang đến một dáng vẻ rất tuyệt đẹp.

Một số hỏi đáp về Đèn chùm cổ điển VS8866

Đèn chùm cổ điển VS8866 tích hợp đến căn phòng nào?

Cũng đều như những phong cách đèn chùm phong cách cổ điển khác, Đèn chùm cổ điển VS8866 thường có mong muốn cao hơn về không gian bày trí. Không gian căn phòng càng đẳng cấp càng giúp bộ đèn nổi bật hơn. Và ngược lại, sản phẩm chùm sẽ là vật trang trí tuyệt đối đến căn phòng. Đèn chùm cổ điển VS8866 có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, sảnh, phòng ngủ, thả thông tầng… Yêu cầu sử dụng đèn là phòng có diện tích rộng, trần nhà cao.

Đèn chùm cổ điển VS8866: chao đá, 6 tay

Giá đèn đã có chi phí lắp đặt?

Đối với các sản phẩm đèn trang trí chùm đồng chất lượng tốt như Đèn chùm cổ điển VS8866 , việc lắp đặt đèn sẽ mất nhiều thời gian. Khi mua đèn tại den379.com den379.com sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng và thi công tận nơi trên mẫu đèn trang trí này.

Giao hàng trong bao lâu?

Đèn chùm cổ điển VS8866 trang bị sẵn hàng tại showroom đèn của chúng tôi. Do vậy có thể hỗ trợ thời hàng giao hàng và lắp đặt thật nhanh chóng. Trong 1 – 2 ngày tại TP.HCM và 4 – 5 ngày tại các tỉnh, thành khác. Chiếc đèn với vẻ đẹp ấn tượng đem về vẻ đẹp hơn hết không thể thay thế dành cho bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm cổ điển VS8866: chao đá, 6 tay”