Đèn chùm cổ điển VS1411

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng83 cm
Chiều cao

70 cm

Vật liệu

Đá Ngọc, Đồng

Bóng đèn

16 Bóng, Bóng Đèn LED E14

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đèn chùm có thiết kế cổ điển sang trọng thì Đèn chùm cổ điển VS1411 là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bộ đèn mang thiết kế hoàn mỹ với những vật liệu cao nhất từ đồng và đá ngọc. Tổng thể sản phẩm có thể chinh phục mọi người kể từ ánh nhìn đầu tiên.

Đèn chùm cổ điển VS1411: 16 bóng nến, đá ngọc, tay đồng đúc cao cấp

  • Hoa văn tỉ mỉ: Toàn bộ các nhánh của Đèn chùm cổ điển VS1411 đều được hoàn thiện từ chất lượng đồng, với thành phần đồng trên 60%. Với tỉ lệ đồng cao, chiếc đèn vừa giữ được màu sắc đồng đúc sang trọng vừa mang đến vẻ đẹp bền bỉ, cứng cáp. Toàn bộ các chi tiết này đều được thực hiện thủ công. So với các thiết kế đèn thông thường, Đèn chùm cổ điển VS1411 đòi hỏi người nghệ nhân phải có thật nhiều kinh nghiệm mới có thể cho ra những sản phẩm đẹp mắt như vậy. Đèn chùm cổ điển VS1411 được mọi người yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đường nét thiết kế của đèn là sự kết hợp giữa sự sáng tạo, bay bổng và chất cổ điển sang trọng, chính xác.đèn chùm đồng
  • Đá ngọc cao cấp: Việc sản xuất Đèn chùm cổ điển VS1411 đòi hỏi rất nhiều trong việc chọn lựa chất liệu. Đèn chùm sử dụng đá ngọc tự nhiên, loại đá có độ hiếm rất cao. Để sản xuất một bộ đèn với màu sắc và vân đá hài hòa, các nghệ nhân phải tuyển lựa và chế tác thật cẩn thận. Các khối đá vừa đảm bảo vân đẹp, vừa cho ánh sáng truyền qua. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cung cấp đèn trang trí cổ điển tại thị trường trong nước, chúng tôi là đơn vị đảm bảo cho khách hàng các sản phẩm đẹp và chất lượng hoàn thiện tốt nhất. Không chỉ trang trí đơn thuần, mà còn mang đến sự tinh tế bền vững theo thời gian.bóng nến
  • Ánh sáng ấm cúng: Với việc sử dụng 16 bóng đèn, Đèn chùm cổ điển VS1411  cho ánh sáng lan lỏa. Chiếc đèn có thể chiếu sáng và đem lại vẻ ấm cúng cho mọi căn phòng. Bóng nến rất dễ bảo trì, thay thế khi cần thiết. Dù ở mọi không gian nào, bộ đèn đều có thể đem đến một dáng vẻ vô cùng tuyệt vời.

Một số hỏi đáp về Đèn chùm cổ điển VS1411

Đèn chùm cổ điển VS1411 sử dụng cho không gian nào?

Cũng giống như các loại đèn chùm cổ điển khác, Đèn chùm cổ điển VS1411  thường có yêu cầu cao hơn về không gian bày trí. Không gian căn phòng càng sang trọng càng giúp chiếc đèn nổi bật hơn. Và ngược lại, chiếc đèn chùm sẽ là vật trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Đèn chùm cổ điển VS1411  có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, sảnh, phòng ngủ, thả thông tầng…đá ngọc Yêu cầu sử dụng đèn là phòng có diện tích rộng, trần nhà cao.

Giá đèn đã có chi phí lắp đặt?

Đối với các mẫu đèn chùm đồng cao cấp như Đèn chùm cổ điển VS1411 , việc lắp đặt đèn sẽ mất nhiều thời gian. Khi mua đèn tại den379.com chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi trên sản phẩm này.

Giao hàng trong bao lâu?

Đèn chùm cổ điển VS1411 có sẵn hàng  tại kho đèn của den379.com. Do vậy có thể hỗ trợ thời hàng giao hàng và lắp đặt thật nhanh chóng. Trong 1 – 2 ngày tại TP.HCM và 4 – 5 ngày tại các tỉnh, thành khác. Chiếc đèn với vẻ đẹp hoàn mỹ mang đến vẻ đẹp đặc biệt không thể thay thế cho không gian của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn chùm cổ điển VS1411: 16 bóng nến, đá ngọc, tay đồng đúc cao cấp”