Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn để bàn VR20201 là một sản phẩm đèn trang trí có thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo. Sử dụng vật liệu cao cấp từ chụp vải, đồng và gốm sứ. Tất cả các chi tiết của đèn đều được thực hiện thủ công với độ chính xác cao. Đèn bàn đem đến điểm nhấn đầy sang trọng cho không gian và ánh sáng ấm cúng.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng45 cm
Chiều cao

65 cm

Vật liệu

Đồng, Gốm, Lụa

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

1 Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201 là chọn lựa vô cùng hấp dẫn để dùng cho không gian của gia đình bạn.

  • sản phẩm đèn trang trí có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế giúp xóa đi mọi vẻ nhàm chán và đem về ánh sáng ấm áp.
  • sản phẩm tích hợp vật liệu gốm sứ tiêu chuẩn cao có hoa văn chi tiết tinh xảo.
  • Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201 là sản phẩm của rất nhiều thời gian làm việc Từ những nghệ nhân sản xuất bằng tay.
  • Các điểm nhấn gốm sứ hay là hay đúc đồng trên đèn đều được thực hiện đầy cẩn thận.
  • Thành quả đem đến cho bạn một bộ đèn tuyệt đẹp Từ vật liệu cho đến kiểu tạo hình.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

Sản xuất bằng tay

Mọi chi tiết trên Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201 đều được thực hiện thủ công sở hữu nhiều giờ làm việc của các nhân công giỏi. Bộ đèn trang trí với sắc màu và chi tiết rất đẹp mắt, thanh lịch. Nếu so với các nguyên liệu khác, đồng và gốm trên mẫu đèn trang trí này đảm bảo tổng thể ít bị biến đổi qua theo thời gian. Mẫu đèn vẫn luôn tỏa sáng và giữ được vẻ đẹp của mình. Tổng thể đó còn được tôn vinh khi kết hợp sở hữu chụp vải thanh lịch. Nếu so với các phong cách chụp đèn giá rẻ thông thường, chụp của Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201 đem lại vẻ sáng tạo đầy sang trọng, thanh lịch. Thích hợp nói, bộ đèn không chỉ làm nhiệm vụ Tạo nguồn sáng mà còn là trang trí và tô điểm thật ấn tượng đến căn phòng của bạn nữa.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

BÓNG BULB

Khi so với việc sử dụng bóng huỳnh quang, compact thông thường, Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201 trang bị bóng LED cao cấp, cho vùng sáng dễ chịu và hơn hết tỏa ra nhiệt lượng rất ít. Được trang bị đèn không gây cảm giác nóng khó chịu như các kiểu bóng khác. Bóng đèn trang bị sẵn cũng mang lại thông số hoàn màu >=80, giúp Cung cấp ánh sáng thể hiện chính xác sắc màu không gian xung quanh.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn đồng gốm sứ VR20201”