Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng35 cm
Chiều cao

68 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Vải

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn để bàn thủy tinh cao cấp

THÂN ĐÈN HỢP KIM SANG TRỌNG

Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721 mang tạo hình theo kiểu thiết kế giản lược, thanh lịch. Sản phẩm được trang bị vật liệu hợp kim cứng cáp. So với những loại đèn để bàn làm bằng nhựa tổng hợp thông thường, Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721 đem lại sự tin cậy cùng giá trị được trang bị lâu bền. Thân đèn cứng cáp vừa tăng tính thẩm mỹ. Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721 là vật dụng ấn tượng cho mọi góc phòng như để bàn đầu giường phòng ngủ, tạo nguồn sáng bàn làm việc, bàn học… Đèn kèm theo bóng LED đạt tiêu chuẩn giúp hạn chế làm mắt khó chịu khi làm việc, đọc sách.

Đèn để bàn thủy tinh cao cấp

chụp bằng vải CAO CẤP

So sánh với các loại đèn tạo vùng chiếu sáng chiếu thẳng trực tiếp vào mắt vô cùng khó chịu, Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721 tích hợp chụp bằng vải giúp Chiếu sáng được làm mịn, trở nên dễ chịu hơn. Cũng sử dụng đèn để đọc sách, ghi chép hay làm việc… Luôn cho cảm nhận thích thú hơn So sánh với các kiểu đèn để bàn thông thường. Ngoài ra, với chụp đèn vải, sản phẩm đèn trang trí cũng góp phần đem lại vẻ tinh tế cho không gian của gia đình bạn, xóa tan sự lạnh lẽo của mọi góc phòng.

Đèn để bàn thủy tinh cao cấp

bóng đèn LED CHẤT LƯỢNG

So với việc trang bị bóng huỳnh quang, compact thông thường, Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721 sử dụng bóng LED chất lượng cao, cho vùng sáng thích thú và hơn hết tỏa ra nhiệt lượng rất ít. Cũng sử dụng đèn không gây cảm giác nóng khó chịu như các mẫu bóng khác. Bóng đèn đi kèm cũng đảm bảo chỉ số hoàn màu >=80, giúp tạo nguồn sáng thể hiện trung thực màu sắc không gian bao quanh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn thủy tinh cao cấp 17721”