Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng25 cm
Chiều cao

48 cm

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Pha lê, Vải

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

10W

CS Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ So sánh với hầu hết loại đèn trang trí trên thị trường và góp phần làm điểm nhận hoàn hảo cho không gian của bạn. Với tổng thể hấp dẫn Kể cả các khối pha lê, Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 cung cấp ánh sáng lộng lẫy và bầu không khí thật hấp dẫn. Đèn nổi bật mang Các chi tiết đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Den379.com luôn làm việc với các đối tác sản xuất, đem về mẫu đèn trang trí đáp ứng tay người tiêu sử dụng là những sản phẩm đèn trang trí chất lượng nhất.

Tiện lợi ứng dụng

Mang phong cách ấn tượng, Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 mang thể tích hợp có khả năng nhiều căn phòng. Đèn có thể dùng đầy đẳng cấp để ánh sáng cho phòng khách nhưng cũng ấp cúng, thân thiện cho phòng ngủ… Được trang bị sản phẩm là vật dụng để trang trí và làm mất đi đi vẻ trống trải cho căn hộ, sẽ làm mọi thành viên căn hộ bạn yêu không gian sống của mình hơn mỗi ngày.

Bóng LED cao cấp

Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 sử dụng bóng LED bulb tiêu chuẩn cao, giúp bảo vệ mắt và đem lại trải nghiệm sự dụng thích thú nhất. Phụ thuộc cách Chiếu sáng của mình, bạn có thể tích hợp bóng ánh sáng vàng hay trắng tùy ý. Với khả năng tích hợp bóng, mẫu đèn trang trí cho phép

Hỏi đáp về Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715

Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 tích hợp mang bền không?

gân như các sản phẩm được den379.com cung cấp đều chất lượng tốt cao. Không chỉ đẹp mắt, với chất liệu hợp kim cứng cáp và pha lê, Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 còn mang thể sử dụng thật bền lâu và duy trì vẻ đẹp đó qua theo thời gian.

Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 dùng phù hợp ở đâu?

tổng thể ấn tượng giúp Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 mang thể tích hợp hài hòa và đẳng cấp cho mọi không gian, góc phòng cần chiếc sáng. Như phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học… Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 tỏa sáng đẹp mắt, Chiếu sáng bảo vệ mắt và tạo ra điểm nhấn sang trọng cho vị trí đó.

Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 mang thể thay bóng?

Khi mua Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 chúng tôi tặng kèm bạn bóng LED tròn đạt tiêu chuẩn. Loại bóng tạo vùng chiếu sáng cao cấp, bảo vệ mắt và tái tạo tốt sắc màu quanh mình. Việc đổi bóng cho Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715 cũng rất dễ dàng vì bóng LED bulb 27 vô cùng dễ tìm mua trên thị trường mang các chủng loại khác nhau.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn bàn, Đèn ngủ để bàn VS17715”