Đèn bàn 17636

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Mẫu đèn bàn trang trí có màu sắc tối sang trọng, hiện đại phù hợp mọi không gian căn phòng từ phòng khách cho đến phòng ngủ, hay đơn giản là trang trí bàn hành lang…

  • Đèn sử dụng bóng LED tiết kiệm điện và cho phép điều chỉnh tăng giảm độ sáng.
  • Thân đèn bằng gỗ chắc chắn góp phần toát lên vẻ sang trọng cho toàn bộ sản phẩm.
Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng41 cm
Chiều cao

68 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Gỗ, Hợp kim nhôm, Vải

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

ĐÈN ĐỂ BÀN HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ THÂN GỖ CAO CẤP

Đèn bàn 17636 với tạo hình theo phong cách đơn giản, thanh lịch và cho phép điều chỉnh được độ cao. Sản phẩm cũng sử dụng vật liệu hợp kim cứng cáp. Khi so với những phong cách đèn để bàn bằng nhựa chất lượng kém bình thường, Đèn bàn 17636 mang lại sự yên tâm cùng giá trị sử dụng bền lâu. Thân đèn cứng cáp vừa tăng tính thẩm mỹ. Đèn bàn 17636 là sản phẩm sinh động cho mọi góc phòng như để tab đầu giường phòng ngủ, Chiếu sáng bàn làm việc, bàn học… Đèn kèm theo bóng LED tròn tiêu chuẩn cao giúp hạn chế mỏi mắt khi làm việc, đọc sách.

ĐÈN ĐỂ BÀN HIỆN ĐẠI

CHỤP ĐÈN CỔ ĐIỂN

Nếu so với các loại đèn cho chiếu sáng chiếu thẳng trực tiếp vào mắt vô cùng khó chịu, Đèn bàn 17636 cũng sử dụng chụp đèn bằng vải giúp Cung cấp ánh sáng được làm mịn, trở nên dịu nhẹ hơn. Cũng sử dụng đèn để đọc sách, ghi chép hoặc làm việc… Luôn cho cảm giác thích thú hơn So với những loại đèn để bàn thông thường. Ngoài ra, sở hữu chụp bằng vải, sản phẩm đèn trang trí cũng góp phần đem về vẻ tinh tế cho không gian của gia đình bạn, xóa tan sự lạnh lẽo của mọi góc nhà.

ĐÈN ĐỂ BÀN HIỆN ĐẠI

BÓNG LED CHẤT LƯỢNG

Khi so với việc tích hợp bóng huỳnh quang, compact thông thường, Đèn bàn 17636 sử dụng bóng LED chất lượng cao, cho ánh sáng thoải mái và hơn hết tỏa nhiệt vô cùng ít. Được trang bị đèn không gây cảm nhận nóng khó chịu như những mẫu bóng khác. Bóng đèn kèm theo cũng đáp ứng hệ số trả màu >=80, giúp tạo nguồn sáng tái hiện trung thực màu sắc không gian quanh mình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn bàn 17636”