Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn bàn điều chỉnh được độ cao, chiều cao tối đa 80cm. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng36 cm
Chiều cao

80 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Vải

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

đèn bàn
Đèn để bàn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Đèn nổi bật với kiểu dáng thanh mảnh, màu sắc hài hòa và chất lượng hoàn thiện cao.
đèn bàn
Chiều cao dễ dàng điều chỉnh giúp đèn sử dụng phù hợp cho nhiều không gian. Phòng khách, phòng ngủ, góc sofa… đều nổi bật và cho ánh sáng dễ chịu nhất.
đèn bàn

THÂN ĐÈN HỢP KIM SANG TRỌNG

Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629 mang xây dựng theo kiểu tạo hình đơn giản, thanh lịch. Bộ đèn trang trí dùng vật liệu hợp kim cứng cáp. Khi so với các loại đèn bàn bằng nhựa chất lượng kém bình thường, Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629 đem lại sự yên tâm cùng giá trị tích hợp lâu dài. Thân đèn cứng cáp vừa tăng tính thẩm mỹ. Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629 là chọn lựa tuyệt đẹp cho mọi khu vực như để tab đầu giường phòng ngủ, Chiếu sáng bàn làm việc, bàn học… Đèn có sẵn bóng LED tròn chất lượng cao giúp hạn chế nhức mỏi mắt khi làm việc, đọc sách.

Đèn để bàn chụp vải cao cấp

THIẾT KẾ CHỤP ĐÈN ĐẸP MẮT

Khi so với những loại đèn cho vùng sáng chiếu thẳng trực tiếp vào mắt rất khó chịu, Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629 được trang bị chụp bằng vải giúp tạo nguồn sáng được làm mịn, trở nên nhẹ nhàng hơn. Cũng sử dụng đèn để đọc sách, ghi chép hoặc làm việc… Luôn cho cảm nhận dễ chịu hơn So với những kiểu đèn để bàn thông thường. Hơn hết, có chụp đèn vải, chiếc đèn cũng góp phần mang lại vẻ tinh tế cho không gian của gia đình bạn, xóa tan sự lạnh lẽo của mọi khuôn viên.

đèn bàn

BÓNG ĐÈN CHẤT LƯỢNG CAO

Nếu so với việc sử dụng bóng huỳnh quang, compact bình thường, Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629 tích hợp bóng LED chất lượng tốt, tạo vùng chiếu sáng dễ chịu và ngoài ra tỏa ra nhiệt lượng rất ít. Sử dụng đèn không gây cảm giác nóng khó chịu như những loại bóng khác. Bóng đèn đi kèm cũng đáp ứng chỉ số hoàn màu >=80, giúp tạo nguồn sáng tái tạo chính xác màu sắc không gian quanh mình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn chụp vải cao cấp 17629”