Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605

12,020,000

Giá gốc là: 12,020,000₫.Giá hiện tại là: 5,810,000₫.

dotCòn hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng40 cm
Chiều cao

75 cm

Vật liệu

Đồng, Gốm, Vải

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

4W - 40W

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605 là chọn lựa không thể bỏ qua để sử dụng cho căn hộ của gia đình bạn.

  • bộ đèn trang trí sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, thanh lịch giúp xóa đi mọi vẻ trống rỗng và đảm bảo bầu không khí tuyệt vời.
  • bộ đèn tích hợp nguyên liệu gốm sứ tiêu chuẩn cao sở hữu hoa văn cẩn thận.
  • Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605 là lựa chọn của rất nhiều thời gian làm việc Từ những người thợ sản xuất thủ công.
  • Các điểm nhấn gốm sứ hay hay đúc đồng trên đèn đều được thực hiện đầy cẩn thận.
  • Kết quả đem về cho bạn một mẫu đèn ấn tượng Kể từ nguyên liệu cho đến tạo hình.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

Sản xuất bằng tay

Mọi hoa văn trên Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605 đều được thực hiện bằng tay có nhiều thời gian làm việc của các nhân công giỏi. Chiếc đèn với sắc màu và chi tiết vô cùng ấn tượng, thanh lịch. Nếu so với các vật liệu khác, đồng và gốm trên bộ đèn này đem đến cái nhìn ít bị biến đổi cùng thời gian. Sản phẩm đèn trang trí vẫn luôn tỏa sáng và giữ được vẻ đẹp của mình. Tổng thể đó còn được tôn vinh khi kết hợp với chụp đèn vải tinh tế. Nếu so với các mẫu chao đèn giá rẻ bình thường, chụp của Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605 đem về vẻ sáng tạo đầy đẳng cấp, tinh tế. Tương thích nói, bộ đèn không chỉ làm nhiệm vụ Cung cấp ánh sáng mà còn là trang trí và tô điểm thật đẹp mắt cho căn hộ của bạn nữa.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

BÓNG BULB

So với việc trang bị bóng huỳnh quang, compact bình thường, Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605 dùng bóng LED đạt tiêu chuẩn, cho chiếu sáng thích thú và đặc biệt tỏa nhiệt vô cùng ít. Tích hợp đèn không gây cảm giác nóng khó chịu như những kiểu bóng khác. Bóng đèn có sẵn cũng đáp ứng hệ số trả màu >=80, giúp Đem lại ánh sáng tái tạo chính xác sắc màu không gian bao quanh.

đèn bàn gốm sứ cao cấp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS17605”