Đèn bàn đồng cao cấp 17061

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Mẫu đèn để bàn bằng đồng được chế tác vô cùng tinh xảo, sang trọng. Chiếc đèn sở hữu màu sắc hài hòa, tự nhiên và không kém phần tinh tế. Đèn bàn cung cấp ánh sáng ấm cúng cho các góc phòng, ánh sáng ấm áp dễ chịu khi lan tỏa từ chụp vải thay vì chiếu sáng trực tiếp. Hoa văn từ thân đèn được sản xuất đẹp mắt, cầu kỳ. Chắc chắn với việc trang bị chiếc đèn, bạn sẽ thêm yêu không gian căn phòng của mình hơn mỗi ngày.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng35 cm
Chiều cao

70 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Đồng, Vải

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

đèn bàn đồng cao cấp

THÂN ĐÈN BẰNG ĐỒNG

Đèn bàn đồng cao cấp 17061 là một cây hướng về một không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp. Bộ đèn bàn được sản xuất có độ chi tiết cao. Từng hoa văn bằng đồng trên đèn đều tích hợp công nghệ đúc đồng thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề. Bộ đèn với thiết kế thanh lịch, sang trọng và sẽ là vật dụng đang thiếu đến căn phòng của bạn. Nhờ được trang bị nguyên liệu đồng cứng cáp, Đèn bàn đồng cao cấp 17061 còn đem lại giá trị sử dụng lâu bền. Nếu so với các vật liệu khác, Đèn bàn đồng cao cấp 17061 tạo ra sản phẩm càng trở nên mang giá trị hơn cùng thời gian.

đèn bàn đồng cao cấp

CHỤP CHẤT LƯỢNG CAO

Chụp của Đèn bàn đồng cao cấp 17061 còn là một trong những điểm khiến chiếc đèn này trở nên hơn hết hơn. Chụp đèn tích hợp vải lụa chất lượng tốt các chi tiết, chi tiết theo tinh thần cổ điển, đẳng cấp và nhiều chi tiết tinh tế. Đặc biệt các họa tiết này đều được thêu, đan bằng tay nên mang đến độ hoàn thiện đều như tuyệt vời. Từ màu sắc và hoa văn của chụp Đèn bàn đồng cao cấp 17061 đều như một tác phẩm nghệ thuật đúng chuẩn. Đèn với tạo hình chiều ngang 36 cm và cao 68cm, sẽ rất sinh động cho ngôi nhà của bạn.

đèn để bàn đồng cao cấp

BÓNG LED LED

Khi so với việc tích hợp bóng huỳnh quang, compact bình thường, Đèn bàn đồng cao cấp 17061 dùng bóng LED cao cấp, cho ánh sáng thích thú và đặc biệt tỏa nhiệt rất thấp. Sử dụng đèn không gây cảm giác nóng khó chịu như các mẫu bóng khác. Bóng đèn kèm theo cũng đem đến hệ số hoàn màu >=80, giúp tạo nguồn sáng thể hiện trung thực màu sắc không gian bao quanh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn bàn đồng cao cấp 17061”