Đèn tường ngoài trời cổ điển LT401

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Chiếc đèn tường ngoài trời có dáng vẻ cổ điển mang lại sự sang trọng cho khuôn viên ngoài trời và sân vườn của bạn. Đèn sử dụng ánh sáng LED màu vàng trang nhã chiếu sáng khu vực xung quanh. Chao đèn thủy tinh phát sáng dưới ánh sáng là điểm nhấn độc đáo trên chiếc đèn này.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều dài

25 cm

Chiều rộng25 cm
Chiều cao

50 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Sắt, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường LED định hình bởi hợp kim nhôm

Đèn tường LED LT401 lắp đặt nguyên liệu bởi hợp kim với quá trình đúc nguyên khối tuyệt vời. Nguyên liệu hợp kim nhôm đúc vượt trội, dài lâu chỉ sau nguyên liệu đồng. Thiết kế đèn thả hình dáng tạo nên hình dáng sang trọng. Nó là chọn lọc phù hợp để trang trí cho nhiều nơi ở, ngoài ra phù hợp cho nội thất vi la, cổ điển, tân cổ điển. Hầu hết với những ngôi nhà muốn mang lại những sản phẩm có trị giá lâu bền theo thời gian đều có thể bố trí đèn tường LED LT401. Nhiều căn hộ lắp đặt đèn LED treo tường LT401 trong nhiều năm mà thiết kế đèn vẫn vô cùng bền, sáng bóng.

Phong cách Tân cổ điển

Đèn treo tường trang trí LT401 vẻ ngoài theo phong cách Tân cổ điển. Do đó nó có thể gắn phù hợp cho tất cả mọi nơi ở. Không chỉ bố trí ở các vi la sang trọng, đèn LED treo tường đồng LT401 còn có thể áp dụng cho mọi công trình. Thiết kế đèn gắn thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời kì và không bị lỗi thời. Tạo nguồn sáng khu vực treo sống của quý khách bởi kiểu dáng hoàn mỹ của mình.

Lắp đặt trang trí ngoài trời

Đèn LED treo tường đồng LT401 ngoài trời có thể dùng nhiều nơi trong khu vực treo mái ấm người dùng. Đèn có thể bố trí để treo cổng, bố trí tường bảo phủ nhà, bố trí của ngoài trời… Ngoài ra do gắn thành phần đồng vượt trội, mang lại màu sắc thiên nhiên. Càng gắn lâu chiếc đèn còn tạo nên kiểu dáng hết sức tuyệt vời. Vẻ đẳng cấp, bề thế nhưng không gây cảm giác quá khoa trương.

Ngăn nước với chóa thủy tinh

Đèn có thiết kế với các chụp đèn bằng thủy tinh trong suốt. Công nghệ treo chiếc đèn này diễn ra rất tiện lợi, dễ thực hiện. Chóa của đèn không chỉ giúp làm tăng vẻ sang trọng, tạo hình mềm ánh sáng mà còn hỗ trợ đèn LED treo tường đồng LT401 có khả năng chống nước nữa. Đèn lắp đặt thoải mái ở khu vực ngoài trời mà không lo lắng khả năng hỏng hóc. Ngoài ra nhờ quá trình chế tạo khéo léo, đèn gắn tường ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hay sâu bọ vào lúc thiếu sáng.

Điện năng thấp hỗ trợ tổn phí hàng hàng

lắp đặt đèn LED gắn tường ngoài trời LT401 hỗ trợ mái ấm người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí treo điện hàng tháng đấy. Sản phẩm dùng bóng đèn ánh sáng ấm, hiệu suất tạo nguồn sáng tốt và giá trị tiết kiệm điện đến 45%. Ngoài ra bóng LED cũng tỏa nhiệt lượng gần hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được định hình mềm hỗ trợ an toàn cho mắt nhìn. Đèn LED gắn tường ngoài trời LT401 giúp nơi ở Gia đình quý khách trở nên thật đầm ấm, độc đáo hơn vào lúc thiếu sáng.

giá phải chăng nhất

Bên cạnh chất lượng và kiểu dáng nổi trội, đèn gắn tường đồng LT401 còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại cửa hàng đèn trang trí TP.HCM. Sản phẩm có giá bán mềm, vì đó khách hàng chỉ cần đầu tư tổn phí thấp nhưng mang lại hiệu quả bền. Đèn bền và đẹp giúp mang đến ích lợi về mặt lâu bền. Trong khi gắn lâu, chỉ cần dỡ rời chao đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở nên phù hợp nguyên vẹn vậy.

hướng dẫn đèn thả ngoài trời chuyên nghiệp

Trong khi mua đèn treo tường ngoài trời LT401 , chúng tôi còn giúp lắp đặt tận nơi với giá bán hấp dẫn. Nếu khách hàng chưa biết chọn loại hòa hợp, nhân viên hướng dẫn giàu kinh nghiệm sẵn sàng giúp để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho người tiêu dùng. Bền vững khi chọn mua đèn treo tại showroom chúng tôi, khách hàng sẽ luôn có những sản phẩm có chất lượng tiêu chuẩn cao và giá cả tốt nhất.

Giao hàng nhanh và thu tiền tận chổ

Đèn tường LT401 được áp dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận chổ bên trên toàn quốc. Chiếc đèn cũng có sẵn tại showroom, người dùng muốn trải nghiệm thực tại có thể đến trực tiếp showroom để có kiểm tra cụ thể về sản phẩm này nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ngoài trời cổ điển LT401”