Đèn tường ngoài trời cổ điển LT400

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Chiếc đèn tường ngoài trời sang trọng và bền bỉ. LT400 mang vẻ đẹp cổ điển và ánh sáng đầy sức sống cho khu vực ngoài trời hay sân vườn nhà bạn.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng21 cm
Chiều cao

40 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Sắt, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn tường ngoài trời cổ điển

Chân đèn được thiết kế dạng treo, tạo vẻ sang trọng và khác biệt cho so với nhiều mẫu đèn trang trí ngoài trời khác trên thị trường.

Chiếc đèn cho khả năng chống nước hoàn hảo. Ngoài ra, còn chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió mạnh… Giữ được vẻ đẹp trong thời gian lâu dài.

Đèn tường ngoài trời cổ điển
Đèn tường ngoài trời cổ điển

Chiếc đèn sử dụng bóng LED nên tuổi thọ bóng cao, tối đa đến 10.000 giờ, cho khả năng sử dụng liên tục và không cần bảo trì thường xuyên.

Đèn gắn tường LT400 chế tạo từ nhôm

Đèn gắn tường LT400 gắn vật liệu bởi hợp kim nhôm với nghệ thuật đúc nguyên khối cao cấp. Vật liệu hợp kim nhôm đúc chọn lọc, bền bỉ chỉ sau thành phần đồng. Chiếc đèn thả vẻ ngoài tạo nên hình dáng đẳng cấp. Sản phẩm trở thành cao cấp phù hợp để trang trí cho nhiều khu vực treo, bên cạnh đó phù hợp cho nội thất vi la, cổ điển, tân cổ điển. Hầu như với những căn hộ muốn mang những thiết kế đèn có trị giá lâu bền bỉ theo thời gian đều có thể sử dụng đèn tường LT400. Nhiều ngôi nhà lắp đặt đèn LED treo tường LT400 trong nhiều năm mà sản phẩm vẫn hết sức lâu bền, vệ sinh đơn giản lại sáng bóng như mới.

Kiểu dáng hoàn hảo

đèn tường LED trang trí LT400 được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Do đó nó có thể lắp đặt hòa hợp cho hầu hết mọi khuôn viên. Không chỉ gắn ở các vi la sang trọng, đèn gắn tường đồng LT400 còn có thể ứng dụng cho mọi công trình. Sản phẩm sử dụng thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời gian và không bị lỗi thời. Chiếu sáng khuôn viên sống của bạn bởi hình dáng hoàn mỹ của mình.

Gắn tường ngoài trời

đèn tường LED đồng LT400 ngoài trời có thể bố trí nhiều vị trí trong không gian mái ấm bạn. Đèn có thể gắn để lắp đặt cổng, lắp đặt tường phủ bọc nhà, bố trí của ngoài trời… Mặt khác nhờ treo thành phần đồng tiêu chuẩn cao, mang lại màu nhan sắc tự nhiên. Càng sử dụng lâu chiếc đèn còn giúp cho được thiết kế hết sức tiêu chuẩn cao. Vẻ đẳng cấp, bề thế nhưng không gây cảm giác quá khoa trương.

Chống nước chất lượng cao

Đèn có chế tạo với các chụp đèn bởi thủy tinh trong suốt. Nghệ thuật lắp đặt sản phẩm này diễn ra rất nhanh chóng, dễ thực hiện. Chao của đèn không chỉ giúp chế tạo tăng vẻ sang trọng, làm mềm ánh sáng mà còn hỗ trợ đèn gắn tường đồng LT400 có giá trị chống nước nữa. Đèn lắp thoải mái ở khu vực ngoài trời mà không băn khoăn lo lắng khả năng hỏng hóc. Đặc biệt hơn vì nghề gia công chăm chút, đèn tường LED ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hay sâu bọ vào buổi tối.

Tiêu thụ điện ít hơn 45%

Lắp đặt đèn gắn tường ngoài trời LT400 hỗ trợ tổ ấm quý khách tiết kiệm tối đa chi phí treo điện hàng tháng đấy. Chiếc đèn dùng bóng đèn LED ánh sáng ấm, hiệu suất thắp sáng tốt và giá trị tiết kiệm điện đến 45%. Đặc biệt bóng đèn cũng tỏa nhiệt lượng thấp hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được định hình mềm hỗ trợ đảm bảo cho mắt nhìn. Đèn LED treo tường ngoài trời LT400 giúp khuôn viên Gia đình khách hàng trở nên thật đầm ấm, đẹp mắt hơn vào lúc thiếu sáng.

Giá rẻ nhất TP.HCM

Bên cạnh chất lượng và dáng vẻ nổi bật, đèn tường đồng LT400 còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại showroom đèn trang trí TP.HCM. Chiếc đèn có giá bán mềm, nhờ đó người dùng chỉ cần đầu tư tổn phí gần nhưng giúp cho hiệu quả dài lâu. Đèn bền và đẹp giúp tạo nên lợi ích về mặt bền. Trong khi gắn lâu, chỉ cần tháo rời chụp đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở thành phù hợp sáng bóng vậy.

Tư vấn chuyên nghiệp

Khi mua đèn LED gắn tường ngoài trời LT400 , chúng tôi còn hỗ trợ treo tận chổ với giá rẻ. Nếu quý khách chưa biết chọn loại phù hợp, nhân viên hướng dẫn giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho quý khách. Bền bỉ trong khi chọn mua đèn trần tại cửa hàng chúng tôi, người dùng sẽ luôn có những chiếc đèn có chất lượng vượt trội và giá cả tốt nhất.

Giao và thu tiền tiện lợi

Đèn gắn tường LT400 được vận dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Chiếc đèn cũng có sẵn tại showroom, bạn muốn trải nghiệm thực tiễn có thể đến trực tiếp cửa hàng để có kiểm tra cụ thể về chiếc đèn này nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ngoài trời cổ điển LT400”