Đèn Chùm Pha Lê Hiện Đại 12 Tay TTK.64/12

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng80 cm
Vật liệu

Hợp kim nhôm, Pha lê

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

12 Bóng

Số lượng bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

VẺ ĐẸP SANG TRỌNG

đèn chùm trang tríđèn chùm pha lêđèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê được thiết kế với phong cách sang trọng, vừa giữ được dáng vẻ tinh tế, hiện đại. Đây là mẫu đèn chùm cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng chiếc đèn tuyệt vời này cho các căn phòng khác nữa như phòng ngủ, phòng ăn… Yêu cầu lắp đèn thì trần nhà phải có độ cao tối thiểu 2.8m. Tùy theo độ cao của trần, có thể treo thả đèn tùy ý.

BÓNG LED

Đèn chùm có thiết kế 12 nhánh với tương ứng 12 bóng đèn. Bóng LED E27 giúp việc bảo trì chiếc đèn rất dễ dàng, nhanh chóng. Đèn cũng sử dụng vật liệu cao cấp như hợp kim và pha lê, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và vẻ đẹp lâu dài.

Chao đèn pha lê với thiết kế hình búp, đây là một trong những mẫu đèn chùm pha lê được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Thân đèn sử dụng vật liệu hợp kim xi mạ cao cấp, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và bền đẹp. Sản phẩm được yêu thích và sử dụng tại nhiều gia đình, công ty.

1 đánh giá cho Đèn Chùm Pha Lê Hiện Đại 12 Tay TTK.64/12

  1. nhung

    Em mua cây pha lê này của mình loại 9 bóng rẻ mà đẹp lắm ạ. cây 12 bóng này mới về à nhìn lung linh ghê

Thêm đánh giá