Đèn mâm LED ốp trần Cánh Bướm (MO98A)

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn mâm ốp trần là một trong những loại đèn trang trí giá rẻ và tính ứng dụng cao rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếc đèn ốp trần với các cánh đèn họa tiết Cánh bướm là sản phẩm có doanh số bán chạy. Thiết kế đẹp mắt giúp chiếc đèn này có thể ứng dụng cho hầu hết mọi phong cách nội thất. Tùy theo sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, hay phòng ăn… bạn có thể chọn các phiên bản như 5 cánh, 9 cánh, 12 và 15 cánh.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Vật liệu

Hợp kim nhôm, Mica, Pha lê

Chao đèn

Nhựa Mica

Bóng đèn

LED

Số lượng bóng

1 Bóng

Sản xuất tại

Trung Quốc

Sản xuất tại

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn mâm ốp trần LT 399 với họa tiết cách bướm cách điệu mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn cho các căn phòng. Đèn sử dụng bóng LED 3 tông màu khác nhau bao gồm vàng, trắng và trung tính. Chiếu sáng hiệu quả cho các căn phòng rộng rãi.

Đèn mêm ốp trần cánh bướm

Đèn mâm LED ốp trần Cánh Bướm

PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

Chiếc đèn mâm ốp trần Cánh bướm toát lên vẻ hiện đại nên có thể sử dụng phù hợp cho nhiều không gian. Giá bán của đèn khá rẻ khi so với các loại đèn chùm nhưng vẻ đẹp và sự sang trọng hoàn toàn không thua kém.

Đèn mâm LED ốp trần Cánh Bướm

CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

Đèn trang trí được kinh doanh tại Cửa hàng đèn 379 luôn có chất lượng hoàn thiện cao cấp, cho khả năng sử dụng bền đẹp theo thời gian.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Đèn mâm ốp trần cánh bướm được ứng dụng tại rất nhiều không gian. Hầu hết các khách hàng của chúng tôi đều cho biết rất ấn tượng và càng yêu thích khi sử dụng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn mâm LED ốp trần Cánh Bướm (MO98A)”