Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng41 cm
Chiều cao

71 cm

Chao đèn

Vải

Vật liệu

Đồng, Gốm, Lụa

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Số lượng bóng

1 Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Một chiếc đèn bàn đẹp tinh xảo đôi khi trở thành món trang sức đẹp mắt và quý giá nhất cho không gian. Đèn để bàn cao cấp 6892L với hình ảnh chim muông và hoa cỏ sang trọng, gợi nhắc không khí mùa xuân. Chiếc đèn không chỉ đem lại ánh sáng mà còn có sự tinh tế, mong muốn thịnh vượng đến gia chủ. Chiếc đèn sở hữu những vật liệu cao cấp nhất từ vải lụa thêu, gốm sứ cao cấp và các chi tiết bằng đồng. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích chiếc đèn này, cùng đến showroom của chúng tôi và chiêm ngưỡng chiếc đèn tuyệt đẹp này nhé.

đèn để bàn gốm sứ cao cấp

Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L là chọn lựa không thể bỏ quan để dùng cho căn hộ của căn hộ bạn.

  • sản phẩm đèn trang trí có vẻ ngoài đẳng cấp, thanh lịch giúp xóa đi mọi vẻ đơn điệu và đem đến bầu không khí ấm cúng.
  • mẫu đèn dùng nguyên liệu gốm sứ chất lượng tốt với chi tiết chi tiết cao.
  • Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L là vật dụng của khá nhiều giờ lao động Kể từ những người thợ sản xuất thủ công.
  • Từng hoa văn gốm sứ hay hay đúc đồng trên đèn đều được thực hiện đầy cẩn trọng.
  • Thành quả đem đến cho bạn một chiếc đèn hoàn hảo Từ chất liệu cho đến kiểu dáng.

đèn để bàn gốm sứ cao cấp

Sản xuất thủ công

Mọi hoa văn trên Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L đều được thực hiện bằng tay có nhiều giờ lao động của các nhân công giỏi. Mẫu đèn với màu sắc và hoa văn rất sinh động, tinh tế. Nếu so với các nguyên liệu khác, đồng và gốm trên mẫu đèn này mang lại cái nhìn ít bị biến đổi theo thời gian. Mẫu đèn vẫn luôn tỏa sáng và giữ được vẻ đẹp của mình. Cái nhìn đó còn được tôn vinh khi kết hợp sở hữu chụp đèn bằng vải thanh lịch. Khi so với những mẫu chụp đèn giá rẻ bình thường, chụp của Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L đem lại vẻ độc đáo đầy sang trọng, tinh tế. Có thể thấy sản phẩm đèn trang trí không chỉ làm nhiệm vụ tạo nguồn sáng mà còn là trang trí và tô điểm thật tuyệt đẹp cho căn hộ của bạn nữa.

đèn để bàn gốm sứ cao cấp

BÓNG BULB

Nếu so với việc tích hợp bóng huỳnh quang, compact thông thường, Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L dùng bóng LED chất lượng tốt, cho vùng sáng dễ chịu và hơn hết tỏa ra nhiệt lượng vô cùng ít. Dùng đèn không gây cảm nhận nóng khó chịu như các loại bóng khác. Bóng đèn kèm theo cũng mang lại tiêu chuẩn hoàn màu >=80, giúp Chiếu sáng tái hiện chính xác phối màu không gian bao quanh.

đèn để bàn gốm sứ cao cấp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn để bàn đồng gốm sứ cao cấp VS6892L”