VIRGO VR098 | Đèn tường trang trí ngoài trời

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều dài

22 cm

Chiều rộng22 cm
Chiều cao

52 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Tính năng

Chống nước

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Vật liệu cứng cáp

đèn gắn tường VR098 gắn vật liệu từ hợp kim với quá trình đúc nguyên khối vượt trội. chất liệu hợp kim nhôm chất lượng, lâu dài chỉ sau nguyên liệu đồng. sản phẩm này có dáng vẻ mang hình dáng đẳng cấp. nó là chiếc đèn hoàn hảo để trang trí cho nhiều nơi ở, đặc biệt hơn phù hợp cho nội thất biệt thự, cổ điển, tân cổ điển. gần như với những ngôi nhà muốn mang lại những thiết kế này có khả năng dài lâu bỉ theo thời gian đều hoàn toàn có thể treo đèn đèn treo tường VR098. Nhiều căn hộ lắp đèn tường LED VR098 trong nhiều năm mà thiết kế này vẫn vô cùng lâu dài, sáng bóng.

Phong cách cổ điển sang trọng

đèn gắn tường trang trí VR098 kiểu dáng theo phong cách Tân cổ điển. vì đó nó cũng có thể treo tỉ mỉ cho tất cả mọi nơi ở. Không chỉ sử dụng ở các vi la sang trọng, đèn gắn tường VR098 còn hoàn toàn có thể ứng dụng cho mọi ngôi nhà. thiết kế này gắn thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời gian và không bị lỗi thời. thắp sáng không gian gia đình của quý khách từ được thiết kế hoàn mỹ của mình.

Trang trí tường ngoài trời

đèn LED treo tường VR098 ngoài trời có thể dùng nhiều chổ trong không gian gia đình khách hàng. Đèn có thể treo đèn để lắp cổng, lắp tường bảo phủ nhà, gắn đèn của ngoài trời… mặt khác do treo đèn nguyên liệu cao cấp, giúp cho màu sắc đẹp mắt. Càng lắp đặt đèn lâu sản phẩm này còn làm cho dáng vẻ rất vượt trội. Vẻ sang trọng, bề thế nhưng không gây cảm giác quá khoa trương.

Đèn tường trang trí ngoài trời VIRGO VR098

Khả năng chống nước cao

Đèn có sản xuất với các chao của đèn bằng thủy tinh trong suốt. công nghệ gắn mẫu đèn này diễn ra rất dễ dàng, dễ thực hiện. chóa đèn không chỉ giúp tạo hình tăng vẻ sang trọng, thiết kế mềm ánh sáng mà còn giúp đèn tường LED VR098 có khả năng ngăn nước nữa. Đèn lắp dễ chịu ở khu vực ngoài trời mà không lo ngại giá trị hỏng hóc. đặc biệt vì công nghệ tạo hình chăm chút, đèn LED gắn tường ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hoặc côn trùng vào lúc thiếu sáng.

Giảm chi phí điện hàng tháng

Lắp đặt đèn tường LED ngoài trời VR098 hỗ trợ mái ấm người tiêu dùng tiết kiệm cao nhất chi phí gắn điện hàng tháng đấy. sản phẩm này sử dụng bóng đèn LED ánh sáng ấm cúng, hiệu suất chiếu sáng tốt và khả năng tiết kiệm điện đến 45%. đặc biệt hơn đèn điện cũng tạo nhiệt gần hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được sản xuất mềm hỗ trợ bảo vệ mắt nhìn. đèn gắn tường ngoài trời VR098 giúp khuôn viên Gia đình bạn trở nên thật ấm êm, long lanh hơn vào ban đêm.

Giá bán rẻ

Bên cạnh chất lượng và được thiết kế nổi trội, đèn tường LED ngoài trời VR098 còn có mức giá cực kỳ thư giản tại showroom đèn treo TP.HCM. thiết kế này có giá bán mềm, nhờ đó người dùng chỉ cần đầu tư tổn phí gần nhưng mang đến hiệu quả bền. Đèn bền đẹp và đẹp hỗ trợ đem đến ích lợi về mặt dài lâu. trong khi gắn đèn lâu, chỉ cần dỡ rời chụp của đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở thành cân đối như mới vậy.

Tư vấn đèn trang trí chuyên nghiệp

trong khi mua đèn gắn tường ngoài trời VR098 , cửa hàng den379.com còn giúp dùng tận điểm với giá bàn mềm. Nếu người tiêu dùng chưa biết chọn loại thích hợp, nhân viên giới thiệu giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho người dùng. Chắc chắn trong khi chọn mua đèn thả tại chúng tôi, bạn sẽ luôn có những chiếc đèn có chất lượng cao cấp và giá cả đẹp nhất.

Giao hàng nhanh và thu tiền tận nơi

đèn LED gắn tường VR098 được áp dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận điểm trên toàn quốc. mẫu đèn này cũng có sẵn tại cửa hàng, người tiêu dùng muốn trải nghiệm thực tiễn có thể đến showroom showroom để có kiểm tra cụ thể về sản phẩm này này nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “VIRGO VR098 | Đèn tường trang trí ngoài trời”