Đèn thả đồng trang trí KD0572

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả đồng trang trí KD0572 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng30 cm
Chiều cao

70 cm

Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

2W - 20W

Số lượng bóng

4 Bóng

Vật liệu

Đồng, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Phong Cách Tân Cổ Điển

Đèn thả đồng 0572 là chiếc đèn thả trang trí cao cấp được thiết kế với phong cách Tân cổ điển sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng nổi bật với vật liệu đồng cao cấp và ánh sáng từ các ngọn bóng nến. Đây là chiếc đèn vô cùng hoàn hảo để chiếu sáng cho không gian ngoài trời của gia đình bạn. Tô điểm hoàn mỹ cho bàn ăn, phòng ngủ, phòng tắm, hành lang… hay không gian ngoài trời như mái vòm, ban công… Thắp sáng khu vực ngoài trời thật tuyệt vời với khả năng chống nước và độ bền cao từ chiếc đèn đẹp mắt này.

Đèn thả đồng cổ điển 0572 trang trí mái vòm, ban công ngoài trời

Thả Trang Trí Mái Vòm, Mái Hiên Ngoài Trời

Ngoài sử dụng sang trọng, ấm cúng cho bàn ăn, chiếc đèn thả 0572 là lựa chọn tối ưu để trang trí các khu vực ngoài trời vì có độ chống nước mưa, các điều kiện thời thiết ngoài trời. Chiếc đèn rất phù hợp để ứng dụng tại các khu vực như mái hiên, mái vòm, ban công ngoài trời. Ánh sáng từ các bóng nến thắp sáng tinh tế và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế đèn thả 0575 cũng rất phù hợp cho hầu hết mọi ngôi nhà, biệt thự.

Vật liệu đồng đem lại giá trị thời gian

Đầu tư một chiếc đèn đồng có thể khiến bạn tốn kém chi phí ban đầu. Nhưng xét về vẻ đẹp và giá trị theo thời gian thì đèn trang trí từ đồng là một chủng loại không thể thay thế. Đèn thả đồng Tân cổ điển 0572 sử dụng càng lâu càng ghi những dấu ấn thời gian và càng có giá trị hơn. Chiếc đèn cũng dễ dàng cho việc vệ sinh hay bảo trì, thay thế bóng mới.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả đồng trang trí KD0572”