VIRGO KD8285 | Đèn thả LED vòng tròn hiện đại

Vui lòng chọn mẫu đèn bên dưới:

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

VIRGO KD8285 | Đèn thả LED vòng tròn hiện đại có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Vật liệu

ABS, Hợp kim nhôm

Chao đèn

Nhựa ABS

Bóng đèn

LED

Số lượng bóng

1 Bóng

CS Bóng

27W

CS Bóng

Kích thước

45cm | 60cm | 80cm

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả LED có thiết kế hình vòng tròn khá đơn giản, hiện đại. Đèn có 3 phiên bản với kích thước lần lượt là 45cm, 60 và 80cm. Vật liệu chính của chiếc đèn làm từ khung đèn hợp kim và chao đèn bằng nhựa ABS cao cấp. Chất liệu hợp kim nhôm giúp sản phẩm đạt trọng lượng nhẹ, treo thả an toàn vừa rất bền đẹp. Bóng đèn LED chất lượng cao được gắn dọc theo khung đèn và được làm mềm khi chiếu qua lớp nhựa ABS. Ánh sáng lan tỏa và không gây cảm giác khó chịu cho mắt, bảo vệ sức khỏe.

Đèn thả LED vòng tròn hiện đại, đèn thả hiện đại

Nhờ có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể sử dụng đèn thả LED phù hợp tùy theo căn phòng hay vị trí treo đèn. Từ bàn ăn, phòng ngủ hay phòng khách, bàn làm việc… chiếc đèn cũng có thể sử dụng để chiếu sáng và trang trí rất đẹp mắt.

Đèn thả LED vòng tròn hiện đại, đèn thả hiện đại

Ngoài treo thả đơn, chiếc đèn thả LED này cũng được kết hợp để treo thành bộ 2 – 3 chiếc. Thiết kế có phần đơn giản của chiếc đèn nhưng khi ứng dụng lại rất đẹp và tinh tế.

đèn thả LED

Đèn thả cũng được treo trần rất dễ dàng và nhanh hóng. Sản phẩm đã bao gồm chân đế bằng hợp kim, chỉ cần cố định đế lên trần là sử dụng được. Thông thường chỉ mất thời gian ngắn để lắp đặt chiếc đèn này. Khi mua tại den379, chúng tôi miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi với giá rẻ.

Đèn thả LED vòng tròn hiện đại, đèn thả hiện đại

Ánh sáng từ đèn thả sử dụng bóng đèn LED cao cấp có nhiệt độ màu ấm. Đây là loại ánh sáng được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Ánh sáng ấm giúp mang lại hiệu ứng trang trí đẹp mắt, vừa bảo vệ mắt và sức khỏe của người dùng. Ánh sáng trắng tương ứng với nhiệt độ lạnh thường chỉ sử dụng tại cửa hàng, văn phòng. Loại ánh sáng này không đem lại cảm giác dễ chịu, thư giản cho bạn như ánh sáng ấm và trung tính.

Đèn thả LED vòng tròn hiện đại, đèn thả hiện đại

Phiên bản nhỏ gọn nhất của đèn thả vòng tròn LED là 45cm. Lớn nhất là 80cm. Tùy theo vị trí treo đèn bạn có thể lựa chọn kích thước tương ứng với cường độ chiếu sáng phù hợp. Chẳng hạn ánh sáng cho bàn ăn, bàn làm việc, góc sofa phòng khách… chỉ nên sử dụng đèn chiếu sáng cho từng khu vực. Cách chiếu sáng này giúp mang đến sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe người dùng. Ánh sáng trong phòng lúc nào cũng sáng lóa sẽ làm cơ thể mệt mỏi, gây căng thẳng,

Cận cảnh chiếc đèn thả LED cao cấp với khung hợp kim và lớp nhựa ABS trong. Ánh sáng ấm truyền qua mềm và bảo vệ mắt tốt hơn.

Đèn thả LED vòng tròn hiện đại, đèn thả hiện đại

3 đánh giá cho VIRGO KD8285 | Đèn thả LED vòng tròn hiện đại

  1. Trang Le

    Đèn đẹp

  2. Ánh Hồng

    có giao hàng tại HN ko shop

  3. Thiên

    Mình mua cây nhỏ treo nhà bếp nhìn khá ổn
    đèn thả nhà bếp

Thêm đánh giá