Đèn chùm tân cổ điển KCA173

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng86 cm
Chiều cao

48 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

2W - 20W

Số lượng bóng

8 Bóng

Vật liệu

Đá Ngọc, Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Chiếc đèn chùm trang trí mang sở hữu phong cách Tân cổ điển sang trọng. Rất phù hợp để trang trí tại trung tâm các phòng khách. Chiếc đèn có tổng cộng 8 tay đèn với đường kính lớn 86cm. Đặc biệt sản phẩm có chất lượng sản xuất cao cấp. Từng chi tiết dù nhỏ nhất trên chiếc đèn đều được hoàn thiện cẩn thận. Cửa hàng đèn trang trí 379 luôn cố gắng làm việc với các đối tác. Sao cho chất lượng đèn trang trí đạt độ cao nhất cho khách hàng. Giá phải chăng nhưng chất lượng đèn đẹp mắt. Bằng chứng là khi sử dụng tại các dự án, công trình, đèn chùm Tân cổ điển nhận được sự yêu thích của mọi người rất nhiều.

Đèn chùm tân cổ điển 8 tay
Đèn chùm tân cổ điển 8 tay

NHÁNH ĐÈN HỢP KIM VIỀN VÀNG

Đèn chùm tân cổ điển sử dụng khung đèn uốn cong đẹp mắt với màu đen và viền xi vàng cao cấp, tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc đèn. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền. Trong điều kiện sử dụng bình thường trong nhà, chiếc đèn vẫn giữ được dáng vẻ, màu sắc trong nhiều năm. Chỉ cần vệ sinh đơn giản là sáng bóng trở lại.

CHAO ĐÈN THỦY TINH

Đèn sử dụng bóng LED E27. Loại bóng này giúp bạn rất dễ dàng mua để thay mới khi cần thiết. Đặc biệt bạn còn được chọn loại bóng với nhiệt độ màu và cường độ sáng phù hợp nhất tùy theo nơi treo đèn. Ví dụ sử dụng phòng cách có thể dùng bóng sáng hơn so với bàn ăn hay phòng ngủ. Đặc biệt ánh sáng còn được làm mềm chi chiếu qua chao thủy tinh của đèn, không gây cảm giác khó chịu khi nhìn vào.

Đèn chùm tân cổ điển 8 tay

HOA VĂN SANG TRỌNG

Hầu như chiếc đèn vẫn giữ được dáng vẻ đẹp mắt của mình kể cả trong điều kiện ánh sáng tự nhiên. Tổng thể thiết kế hài hòa từ màu sắc và các chi tiết hoa văn cổ điển sang trọng. Chắc chắn chiếc đèn sẽ thổi một luồng gió mới tô điểm tuyệt vời cho không gian của gia đình bạn.

2 đánh giá cho Đèn chùm tân cổ điển KCA173

  1. Dũng Hồ

    Mình dùng cho nhà mình thấy hài lòng. đèn chùm đẹp hơn mong đợi luôn ai cũng khen hết

  2. khang le

    minh mua bo mau vang ne

Thêm đánh giá