Đèn treo tường 9140G

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng14 cm
Chiều cao

35 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Vải

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn treo tường 9140G trang tri cao cấp, màu ánh kim sang trọng

Thiết kế đẹp mắt

Một chiếc đèn tường trang trí đẹp mắt luôn là món trang sức hoàn hảo cho mọi không gian. Đối với những ngôi nhà có thiết kế ánh sáng tốt, đèn tường được sử dụng rất nhiều. Từ phòng khách, hàng lang, cầu thang, phòng ngủ… Mỗi khu vực sẽ có những nhóm chiếu sáng riêng biệt.

Chiếc đèn tường sang trọng này chiếu sáng ấm cúng cho khu vực nhỏ xung quanh. Cung cấp ánh sáng dễ chịu và không bị chói mắt khi nhìn vào.

BÓNG LED TIẾT KIỆM ĐIỆN

Đèn treo tường sử dụng bóng LED E27. Đây là loại bóng rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể chọn nhiều mức công suất chiếu sáng khác nhau tùy theo ứng dụng vị trí treo đèn. Ánh sáng mạnh tại phòng khách hay bàn làm việc. Sử dụng ánh sáng ấm cúng, nhà nhàng hơn tại phòng ngủ, cầu thang…

Đèn treo tường 9140G trang tri cao cấp, màu ánh kim sang trọng

Đẹp trong ánh sáng tự nhiên

Kể cả trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, chiếc đèn cũng rất hài hòa với không gian xung quanh, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa. Chiếc đèn tường sang trọng này cũng có thể ứng dụng đẹp mắt cho mọi không giản. Dù là căn phòng đơn giản, hay sang trọng ấm cúng thì đều có thể ứng dụng. Ở vị trí, đèn tường cung cấp ánh sáng và tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

CHẤT LƯỢNG CAO

Các chi tiết trên đèn sử dụng chất liệu hộp kim nhôm cứng cáp, bền đẹp. Nhờ dùng kim loại nên mọi hoa văn đều rất sắc nét, mang tính thẩm mỹ cao. Phần xi màu vàng đồng cao cấp cũng giúp chiếc đèn nổi bật hơn. Dưới ánh sáng, chiếc đèn càng trở nên hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng chiếc đèn này cho căn phòng mình với giá bán rẻ dễ chịu của chúng tôi.

Đèn treo tường 9140G trang tri cao cấp, màu ánh kim sang trọng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn treo tường 9140G”