Đèn thả 4 bóng KD164A18

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả 4 bóng KD164A18 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng65 cm
Chiều cao

22 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Nhựa PMMA

CS Bóng

2W - 20W

Số lượng bóng

4 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Mẫu đèn thả trang trí bàn ăn được thiết kế phong cách châu Âu vừa sang trọng, ấm cúng cũng rất hiện đại. Chiếc đèn được thiết kế khung hợp kim nhôm cứng cáp và chao bảo vệ đèn chất liệu thủy tinh cao cấp. Ánh sáng từ bóng đèn được làm mềm qua lớp thủy tinh nên nhẹ hơn, lung linh và bảo vệ mắt. Chiếc đèn còn có khung được sơn màu đen hiện đại. Bạn có thể ứng dụng đèn để trang trí cho các bàn ăn có chiều dài ít khoảng từ 1m2. Đèn thả bàn ăn góp phần đem lại vẻ sang trọng và ấm cúng, là vật dụng không thể thiếu cho gia đình bạn.

Đèn thả 4 bóng KD164A18: trang trí bàn ăn cao cấp, bàn ăn chữ nhật
Đèn thả 4 bóng KD164A18: trang trí bàn ăn cao cấp, bàn ăn chữ nhật

BÓNG LED CHẤT LƯỢNG CAO

Hiện nay, bóng LED là loại bóng được các chuyên gia khuyên dùng. Sử dụng ánh sáng ấm có công suất chiếu sáng vừa phải không chỉ giúp mang đến cảm giác dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Bóng đèn LED còn góp phần giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn đến 50% nếu so với đèn huỳnh quang hay dây tóc. Đèn thả bàn ăn sử dụng 4 bóng LED với công suất phù hợp. Chiếu sáng ấm cúng xung quanh khu vực treo đèn và bàn ăn, ánh sáng hắt trần đẹp mắt. Đặc biệt ánh sáng này không gây chói mắt khó chịu cho môi trường xung quanh.

KHUNG NHÔM CỨNG CÁP

Đèn thả trang trí sử dụng vật liệu là khung nhôm rất cứng cáp, bền bỉ. Vật liệu hợp kim này là loại rất được ưa chuộng để sử dụng trên đèn. Vừa đảm bảo trọng lượng nhẹ, an toàn để treo thả, vừa rất cứng cáp và bền bỉ. Khung hợp kim được sơn màu đen đơn giản, nhờ vậy rất dễ ứng dụng cho mọi căn phòng. Chiếc đèn vừa hiện đại, vừa có thể trở thành điểm nhắn nổi bật cho không gian của bạn.

PHÙ HỢP BÀN ĂN TỪ 1M2

Không chỉ phù hợp để trang trí cho các bàn ăn hình chữ nhật, bàn ăn dài, bạn cũng có thể ứng dụng chiếc đèn cho các bàn ăn tròn. Yêu cầu bàn ăn phải có chiều dài tối thiểu từ 1m2. Vẻ sang trọng và ánh sáng từ chiếc đèn trang trí này mang đến một diện mạo khác. Đặc biệt với việc sở hữu mức giá dễ chịu và sử dụng lâu bền, tiêu thụ năng lượng thấp, bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình mình đấy.

Đèn thả 4 bóng KD164A18: trang trí bàn ăn cao cấp, bàn ăn chữ nhật

GIÁ BÁN RẺ

Cửa hàng đèn trang trí TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín, bán đèn chất lượng và giá tốt nhất trong khu vực. Các mẫu đèn trang trí 4 bóng cho bàn ăn đạt chất liệu hoàn thiện cao cấp, đi kèm bóng LED chất lượng cao nhưng sở hữu giá bán rất phải chăng. Mức giá của chúng tôi với chiếc đèn thả trang trí này là đẹp và rẻ nhất trên thị trường. Đặc biệt khi mua hàng  quý khách còn được áp dụng chính sách giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng và thanh toán.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả 4 bóng KD164A18”