Đèn thả ống LTCN123

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả ống LTCN123 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng6 cm
Chiều cao

30 cm

Bóng đèn

LED

Chao đèn

Nhựa PMMA

CS Bóng

5W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm, PMMA

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn thả trang trí LTCN123 có thiết kế đơn giản gồm ống kim loại đen và chuôi đèn nhựa mica cao cấp để làm mềm ánh sáng. Chiếc đèn có ánh sáng ấm dễ chịu, thích hợp để chiếu sáng và trang trí cho nhiều không gian khác nhau như bàn ăn, phòng ăn, phòng bếp, quầy bar, bàn làm việc…

  • Công suất chiếu sáng 5W, mức công suất chiếu sáng tối ưu. Ánh sáng chiếu qua chao thủy tinh nên mềm, dễ chịu. Đặc biệt bóng LED không gây nóng như các loại bóng đèn khác.
  • Thả ống có thể sử dụng từ 1 – 2 chiếc khi treo thả đầu giường phòng ngủ. Sử dụng ở bàn ăn, quầy bar, sảnh, phòng khách… nên treo từ 2 chiếc trở lên.
  • Ánh sáng từ đèn thả ống chỉ chiếu lan tỏa ra một phạm vi nhỏ khoảng 1m, không ảnh hưởng đến chiếu sáng tổng thể của căn phòng.
Đèn thả ống LTCN123: trang trí đầu giường, bàn ăn, quầy bar, cafe

DỄ ỨNG DỤNG

Với thiết kế dạng ống kim loại, bạn có thể treo đèn tại hầu hết mọi không gian đều vô cùng đẹp mắt và phù hợp. Đặc biệt nhờ ánh sáng trong một khu vực hẹp, đèn không gây ánh sáng khó chịu cho bố cục chiếu sáng của căn phòng. Đặc biệt nếu treo gần tường, ánh sáng từ đèn thả còn tạo được hiệu ứng hắt tường rất độc đáo. Với thiết kế đẹp và giá rẻ này, bạn có thể dễ dàng ứng dụng thật sáng tạo chiếc đèn cho rất nhiều nơi mà vẫn hài hòa, đẹp mắt. Đặc biệt bóng LED đi kèm có tông ấm áp còn giúp bảo vệ mắt khi đọc sách hay làm việc.

HOÀN THIỆN CAO CẤP

Khi mua đèn thả ống tại cửa hàng chúng tôi, sản phẩm đã bao gồm bóng, đế và các phụ kiện khác. Chiếc đèn cũng có chất lượng hoàn thiện tốt, tỉ mỉ từng đường nét nhỏ nhất. Đèn có thân hợp kim nhôm cứng cáp thay vì sử dụng các loại vật liệu nhựa giá rẻ.

  • Chụp đèn nhỏ gọn 6cm, thiết kế hợp kim cứng cáp.
  • Sơn tĩnh điện bền đẹp, sử dụng lâu dài.
  • Bóng LED tuổi thọ cao, dễ thay thế.
  • Màu đen hiện đại, thanh lịch.

ÁNH SÁNG BẢO VỆ MẮT

Không gian quầy bar nhà bếp cũng cần được chiếu sáng. Và đèn thả dạng ống đẹp mắt này là lmột trong những loại đèn phù hợp nhất.

  • Thiết kế nhỏ gọn của đèn thả ống giúp nó không tạo cảm giác choáng ngợp khi treo tại các không gian quầy bar hẹp.
  • Treo thả nhiều chiếc dọc theo quầy bar khiến không gian này trở nên thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.
  • Gọn nhẹ, dễ trang trí và treo thả an toàn.
Đèn thả ống LTCN123: trang trí đầu giường, bàn ăn, quầy bar, cafe

Thay vì sử dụng khung nhựa có giá rẻ, dễ xuống cấp. Đèn thả ống sử dụng khung hợp kim nhôm cứng cáp, cao cấp. Vừa mang lại khả năng sử dụng thật lâu bền, vừa tạo hiệu ứng sang trọng khi nhìn vào.

  • Đèn sử dụng vật liệu tốt nhưng giá cả phải chăng.
  • Ánh sáng từ bóng đèn LED không chiếu trực tiếp mà truyền qua chao thủy tinh giúp ánh sáng được làm mềm đi.
  • Công suất 5W tiết kiệm điện năng và tuổi thọ bóng cao, dễ dàng thay thế.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả ống LTCN123”