Đèn soi tranh hiện đại 2 bóng 9081/2

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tích hợp LED cao cấp. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Bóng đèn

LED

Chao đèn

Nhựa Acrylic

CS Bóng

2W - 20W

Số lượng bóng

2 Bóng

Vật liệu

Acrylic, Gỗ, Hợp kim nhôm

Vật liệu

Tính năng

Chỉnh hướng chiếu sáng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Thiết kế hiện đại, duyên dáng

Chiếc đèn soi tranh, gương có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt. Toàn bộ thân đèn làm bằng chất liệu hợp kim phủ sơn tĩnh điện màu bạc cao cấp. Với kiểu thiết kế và phong cách này, đèn thích hợp để ứng dụng trong hầu hết không gian kiến trúc khác nhau. Dù nhà bạn theo phong cách tối giản, hay ấm cúng, mộc mạc hoặc cổ điển… đều có thể sử dụng rất duyên dáng. Phần đế của đèn có điểm nhấn hoa văn gỗ độc đáo.

Đèn soi tranh hiện đại 2 bóng 9081/2

Chuyên dùng cho soi tranh & gương

Chiếc đèn được thiết kế chuyên dùng để soi tranh và gương. Dưới ánh sáng ấm áp dễ chịu, không gian của các bức tranh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đặc biệt hướng chiếu sáng của đèn cũng được điều chỉnh rất dễ dàng. Đèn gắn tường soi tranh này sử dụng bóng LED nên bạn không luôn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của nó. Công suất thấp nhưng lại đầy đủ sáng cho tranh hay để soi gương nhà tắm rất đẹp mắt. Thắp sáng các không gian tranh và gương trong gia đình của bạn với chiếc đèn này nhé.

Đèn soi tranh hiện đại 2 bóng 9081/2

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn soi tranh hiện đại 2 bóng 9081/2”