Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 có độ dài dây treo tiêu chuẩn 1m. Den379.com hỗ trợ thay thế dây treo với độ dài linh hoạt theo yêu cầu của bạn ( xin liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ).

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Mẫu đèn thả Bán câu bằng hợp kim nhôm cao cấp được thiết kế rất phù hợp cho trang trí bàn ăn. Thiết kế có phần đơn giản và ngộ nghĩnh, chiếc đèn có chụp đường kính lớn 40cm, giúp ánh sáng khuếch tán đều xuống bàn ăn. Không gian gia đình bạn trở nên sinh động và ấm cúng hơn với mẫu đèn trang trí này.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng40 cm
Chiều cao

50 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Chiếu trực tiếp, Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Vật liệu

Tính năng

Điều chỉnh được độ cao

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Thiết kế bán cầu hiện đại

Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 được chế tác sử dụng cho những khu vực treo hiện đại, sang trọng . Bằng việc dùng chất liệu tuyệt vời và định hình chất lượng tốt. thiết kế đèn mang lại dáng vẻ rất nổi bật cho khuôn viên của người tiêu dùng. Đèn không chỉ được sắp xếp để thắp sáng bàn ăn, mà còn được áp dụng nhiều tại những khu vực treo nhà hàng, cửa tiệm ăn, quán cafe, khách sạn… tạo hình của Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 vừa giúp nó dễ ứng dụng nhờ rất hấp dẫn và tạo được hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt .

Ánh sáng chiếu sáng bán ăn

Do xếp đặt chóa đèn kích thước to nên Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 cho ánh sáng lan tỏa ra phạm vị rộng. Ngoài ra bên trong chóa của đèn được sơn bóng giúp ánh sáng tán ra mạnh hơn môi trường quanh nó. Rất phù hợp để tiêu lắp đặt thả làm nguồn sáng cho chính ở như bàn ăn uống, hành lang, phòng bếp… Để thắp sáng cho khu vực bàn phòng ăn, người dùng có thể lắp đặt bóng LED mang công suất chiếu sáng khoảng 4 – 10W và treo thả thấp, cách mặt bàn khoảng 75cm. Để điểm sáng cho không gian khác, khách hàng mang thể treo Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 cao hơn và gắn bóng công suất cao trong khoảng 10 – 40W. Đèn bố trí bóng đèn nên với tuổi thọ treo bóng rất cao về cũng tiện dụng thay mới khi bóng cũ bị lỗi.

Dây treo trần thay đổi độ dài

Khi gắn Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035, bạn có thể tiện lợi đổi thay chiều cao thây thả 1 cách dễ dàng . Thường khi gắn thả bàn ăn, bạn nên sắp xếp bóng mang cường độ chiếu sáng vừa phải khoảng 4 – 10W để ánh sáng chỉ quy tụ chiếu khu vực này. Đèn thích hợp điểm sáng cho bàn ăn uống tròn và chữ nhật có đường kính khoảng 1 mét trở lên. Và một bí quyết sử dụng Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 nữa là bạn nên treo đèn cách thức mặt bàn ăn ít ra 75cm. Ở điểm này, đảm bảo người treo mang đủ ánh sáng, trang trí đẹp và cũng giúp bảo vệ cho mắt nữa. Sử dụng thả trần Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 ở các khu vực khác như phòng ngủ, quán ăn, nhà xe, nhà kho… các người tiêu dùng nên lắp đặt thả sát mặt bàn và sắp đặt bóng công suất lớn hơn.

Cửa hàng bán Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 thấp nhất TP.HCM

Qúy khách đang tìm kiếm một showroom bán Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035 tốt nhất tại TP.HCM thì den379.com là tuyển lựa rất chọn lọc. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao, hình dạng hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt nhất. Mỗi thiết kế đèn khi tới tay quý khách đều có chất lượng đảm bảo, độc đáo và cũng đầy tinh tế.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả nhôm trang trí bàn ăn Bán cầu LWG1035”