Đèn tường ngoài trời LT372

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Đèn tường chống nước ngoài trời với hoa văn cổ điển, đem lại ánh sáng ấm cúng cho khuôn viên nhà bạn.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều dài

23 cm

Chiều rộng23 cm
Chiều cao

48 cm

Bóng đèn

Bóng đèn LED E27

Chao đèn

Thủy tinh

CS Bóng

4W - 40W

Số lượng bóng

1 Bóng

Vật liệu

Sắt, Thủy tinh

Vật liệu

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

đèn tường ngoài trời cổ điển
chiếu sáng khuôn viên ngoài trời

Khu vực ngoài trời và sân vườn là nơi cần cung cấp ánh sáng nhưng chưa được chú trọng đúng mức. Đèn tường ngoài trời LT372 là gợi ý để mang lại ánh sáng lung linh, vừa làm tăng vẻ thẩm mỹ, đẹp mắt cho khu vực này. Sản phẩm có các đường nét hoa văn cổ điển nhưng vẫn rất thanh lịch, phù hợp cả các kiến trúc hiện đại nhất. Bạn có thể ứng dụng đèn cho khu vực tường cửa ra vào, ban công, tường ngoài trời, cột cổng

ánh sáng led ấm ám

Chiếc đèn sử dụng bóng đèn LED có nhiệt độ màu vàng ấm. Chiếu sáng hiệu quả cho không gian xung quanh. Đặc biệt, đèn có sử dụng chao thủy tinh, nên ánh sáng chiếu qua được làm mềm. Tạo được ánh sáng dịu nhẹ, hấp dẫn, không chói mắt. Ngoài ra, bóng LED còn được được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả so với các loại có cùng công suất chiếu sáng.

đèn tường ngoài trời cổ điển
đèn tường ngoài trời cổ điển
yên tâm sử dụng ngoài trời

Chiếc đèn gắn tường được sản xuất có khả năng chống nước. Do đó bạn có thể sử dụng nó thật bền bỉ cho khu vực ngoài trời. Không lo lắng về bảo trì, bóng đèn LED rất bền cùng vật liệu cao cấp của chiếc đèn giúp nó có thể sử dụng thật lâu dài mà bạn không cần phải bỏ công bảo trì thường xuyên.

giá bán tốt tại đèn 379

Cửa hàng đèn trang trí 379 là một trong những địa điểm cung cấp đèn trang trí chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi thường nhận được sự yêu thích của khách hàng và họ luôn có đánh giá rất tích cực. Các mẫu đèn trang trí của 379 góp phần đem lại cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi hơn.

đèn tường ngoài trời cổ điển

Nhôm đúc, vật liệu tốt nhất sau đồng

đèn LED treo tường LT372 treo vật liệu bằng nhôm đúc với công nghệ đúc nguyên khối tuyệt vời. Nguyên liệu hợp kim vượt trội, bền bỉ chỉ sau nguyên liệu đồng. Sản phẩm thả dáng vẻ làm cho hình dáng đẳng cấp. Đây là cao cấp phù hợp để trang trí cho nhiều không gian, mặt khác hoàn hảo cho nội thất biệt thự, cổ điển, tân cổ điển. Hầu hết với những căn hộ muốn đem lại những thiết kế đèn có giá trị lâu bền bỉ theo thời gian đều có thể gắn đèn LED gắn tường LT372. Nhiều căn hộ bố trí đèn LED gắn tường LT372 trong nhiều năm mà sản phẩm vẫn hết sức dài lâu, nguyên vẹn.

Kiểu dáng đèn sang trọng, trang nhã

đèn LED gắn tường trang trí LT372 dáng vẻ theo phong cách Tân cổ điển. Vì đó nó có thể bố trí hoàn hảo cho tất cả mọi nơi ở. Không chỉ lắp ở các biệt thự đẳng cấp, đèn treo tường đồng LT372 còn có thể vận dụng cho mọi ngôi nhà. Thiết kế đèn treo thật lâu, vẻ đẹp vẫn giữ mãi theo thời gian và không bị lỗi thời. Chiếu sáng khuôn viên sống của người dùng từ dáng vẻ hoàn mỹ của mình.

Treo cột, cổng và tường ngoài trời

đèn tường LED đồng LT372 ngoài trời có thể lắp nhiều vị trí trong khuôn viên tổ ấm người tiêu dùng. Đèn có thể sử dụng để sử dụng cổng, treo tường phủ bọc nhà, bố trí của ngoài trời… Mặt khác vì treo chất liệu đồng chọn lọc, mang lại màu nhan sắc tự nhiên. Càng lắp lâu sản phẩm còn giúp cho dáng vẻ vô cùng cao cấp. Vẻ sang trọng, bề thế nhưng không gây cảm giác quá phô trương.

Chống nước hiệu quả

Đèn có tạo hình với các chóa đèn bởi thủy tinh trong suốt. Quá trình dùng thiết kế đèn này diễn ra rất tiện dụng, dễ thực hành. Chóa đèn không chỉ hỗ trợ gia công tăng vẻ sang trọng, tạo hình mềm ánh sáng mà còn hỗ trợ đèn gắn tường đồng LT372 có khả năng chống nước nữa. Đèn sử dụng thoải mái ở khu vực ngoài trời mà không lo lắng khả năng hỏng hóc. Mặt khác vì công nghệ định hình tỉ mỉ, đèn treo tường ngoài trời còn chống chịu được gió mạnh, mưa hay sâu bọ vào lúc thiếu sáng.

Sử dụng điện cực thấp

sử dụng đèn tường LED ngoài trời LT372 hỗ trợ mái ấm người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí lắp điện hàng tháng đấy. Sản phẩm sử dụng bóng đèn LED ánh sáng ấm, hiệu suất tạo nguồn sáng tốt và giá trị tiết kiệm điện đến 45%. Đặc biệt hơn bóng đèn LED cũng tỏa nhiệt gần hơn so với huỳnh quang, dây tóc, ánh sáng còn được chế tạo mềm hỗ trợ đảm bảo cho mắt nhìn. Đèn tường LED ngoài trời LT372 giúp nơi ở tổ ấm người tiêu dùng trở nên thật ấm cúng, long lanh hơn vào lúc thiếu sáng.

Giá tốt

Bên cạnh chất lượng và được thiết kế nổi trội, đèn tường LED đồng LT372 còn có mức giá cực kỳ dễ chịu tại showroom đèn thả LED TP.HCM. Chiếc đèn có giá bán mềm, nhờ đó bạn chỉ cần đầu tư tổn phí gần nhưng mang lại hiệu quả bền bỉ. Đèn dài lâu và đẹp giúp làm cho lợi ích về mặt bền. Trong khi gắn lâu, chỉ cần dỡ rời chụp của đèn và thay thế bóng là chiếc lại trở thành phù hợp sáng bóng vậy.

Tận tình hỗ trợ khách hàng

khi mua đèn tường ngoài trời LT372 , chúng tôi còn giúp sử dụng tận điểm với giá tốt. Nếu người dùng chưa biết chọn loại hòa hợp, nhân viên hướng dẫn giàu kinh nghiệm sẵn sàng giúp để man lại vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất cho khách hàng. Dài lâu khi chọn mua đèn thả tại cửa hàng chúng tôi, khách hàng sẽ luôn có những thiết kế đèn có chất lượng tuyệt vời và giá cả tốt nhất.

Thanh toán tận nơi tiện lợi

đèn gắn tường LT372 được ứng dụng chính sách giao hàng và thu tiền tận vị trí bên trên toàn quốc. Thiết kế đèn cũng có sẵn tại showroom, bạn muốn trải nghiệm thực tế có thể đến trực tiếp showroom để có kiểm tra cụ thể về thiết kế đèn này nhé.

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn tường ngoài trời LT372”