Đèn thả Cầu Vòng TT106/600

Liên hệ báo giá

dotSản phẩm đang tạm hết hàng Giao hàng nhanh 4 giờ
Thêm giỏ hàng

Sản phẩm có hàng tại TP.HCM áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trong ngày đặt hàng. Giao và thanh toán tận nơi (có phí) áp dụng cho Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Sản phẩm cho phép đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm của den379.com được bảo hành miễn phí trong 12 tháng. Hết thời hạn bảo hành, sản phẩm vẫn được hỗ trợ dịch vụ trọn đời.

Den379.com tặng kèm bóng LED chất lượng cao, công suất 4 - 7W. Đèn có thể bán kèm các loại bóng khác. Xem trực tiếp tại 379 Tô Hiến Thành phường 14 Quận 10
Chiều rộng60 cm
Bóng đèn

Bóng Đèn LED E14

Vật liệu

Hợp kim nhôm

Vật liệu

Số lượng bóng

6 Bóng

Xuất xứNhập khẩu
Bảo hành12 tháng
GIỚI THIỆU

Đèn Thả Cầu Vòng: Màu sắc thú vị cho căn phòng

Chiếc đèn trang trí mang đến một luồng gió mới tuyệt đẹp cho căn phòng của bạn. Đèn thả Cầu vòng có màu sắc và kiểu dáng thanh lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Vừa tươi mới và cũng vô cùng ấm cúng. Ánh sáng dễ chịu từ đèn lan tỏa khắp căn phòng và thắp sáng chúng, đem đến cho gia đình không gian sống lý tưởng hơn.

đèn thả trang trí

Bóng LED tiết kiệm điện

Đèn sử dụng các bóng LED giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện hàng ngày của gia đình bạn. Bóng LED cũng giúp việc bảo trì và thay thế bóng cũng dễ dàng hơn. Ánh sáng từ các bóng đèn được bố trí để lan tỏa ra mọi hướng.

Đường kính 60cm

Đèn thả có kích thước đường kính 60cm, phù hợp để chiếu sáng trung tâm cho phòng khách, phòng khách chung cư, phòng khách nhỏ, phòng ăn hay phòng ngủ…. Ánh sáng mềm mại, dễ chịu lan tỏa khắp căn phòng.

Vật liệu hợp kim nhôm đúc

Đèn sử dụng vật liệu Hợp kim nhôm cao cấp, đây là loại vật liệu rất được ưa chuộng trên đèn trang trí hiện nay. Hợp kim vừa bền, sáng bóng vừa nhẹ và giá thành rẻ. Loại hợp kim trên đèn thả cầu vòng là nhôm đúc nên cứng cáp và rất bền.

Dễ bao trì

Bóng LED chất lượng cao đi kèm đèn có thể sử dụng lâu dài, độ bền cao và tiết kiệm điện. Khi bóng hỏng, bạn chỉ cần thay bóng mới nên việc bảo trì đèn khi sử dụng là rất nhanh chóng.

Được Ứng Dụng Rộng Rãi

Sản phẩm đèn trang trí này của den379.com rất được ưa chuộng. Đèn được sử dụng tại nhiều không gian của các gia đình và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cùng thưởng thức những không gian sử dụng Đèn thả cầu vòng thật đẹp mắt mà chúng tôi nhận được từ khách hàng nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đèn thả Cầu Vòng TT106/600”

 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

45%
Giá gốc là: 64,200,000₫.Giá hiện tại là: 35,000,000₫.
45%
Giá gốc là: 6,654,000₫.Giá hiện tại là: 3,660,000₫.
50%
Giá gốc là: 15,380,000₫.Giá hiện tại là: 7,690,000₫.